‘Seven Knights Idle Adventure’ เกมอัศวินเซเว่นไนท์จิ๋วสุดคิวท์ใหม่ จากค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล เตรียมเปิดให้บริการ 6 กันยายนนี้ !

2,055 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 22 สิงหาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชื่อดัง ได้เผยวันเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการสำหรับเกมมือถือใหม่ล่าสุดอย่าง Seven Knights Idle Adventure เป็นวันที่ 6 กันยายน นี้ !

 

การลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้ใช้งานระบบ iOS ยังดำเนินการอยู่ในขณะนี้ มอบโอกาสสุดพิเศษให้แก่ผู้เข้าร่วมในการรับรางวัล 17,777 รูบี้, 777 ใบเรียกอัศวิน, รวมถึง อัศวินอีแวน ระดับยูนีค เพื่อเริ่มต้นการผจญภัยในรูปแบบ Idle แสนสนุกเมื่อเกมเปิดให้บริการในเดือนกันยายนนี้ ในขณะเดียวกัน Early Access ก็ได้เปิดให้เข้าร่วมบนอุปกรณ์ระบบ Android พร้อมมอบรางวัลแก่ผู้เล่นเช่นเดียวกันเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 6 กันยายน

 

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

 

ผู้เล่นจะได้สนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ 136 คน, สัตว์เลี้ยง 25 ตัว, และคอสตูมกว่า 180 ชุด ! พร้อมตั้งตารอฟีเจอร์และโหมดต่าง ๆ แสนสนุกมากมาย อาทิ การสำรวจหลัก, อารีน่า PVP 10v10, แชลเลนจ์ตะลุยดันเจี้ยน, ระบบคำขอปราบปราม, หอคอยไม่สิ้นสุด, และมิชชันอีกมากมาย !

สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้นเป็นเกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

 

ด้วยเสียงตอบรับเชิงบวกอย่างล้นหลามในช่วง Early Access ผู้เล่นสามารถเจาะลึกเรื่องราวสุดพิเศษของตัวละครซีรีส์ เซเว่นไนท์ อันเป็นที่รักของใครหลายคนได้ที่เว็บไซต์ทางการใหม่ ซึ่งได้เปิดให้เข้าชมแล้ววันนี้ ไม่ว่าจะเป็น อัศวินอันเป็นที่น่าจดจำและเป็นที่ชื่นชอบของแฟน ๆ อย่าง ลูดี้ และ ราเชล ผู้เล่นสามารถสำรวจตำนานภายในเกมและรายละเอียดฟีเจอร์ต่าง ๆ สำหรับเกม idle RPG ใหม่นี้ได้ พร้อมติดตามอัปเดตในอนาคตเกี่ยวกับอัศวินมากมาย และรวมไปถึงโหมดต่าง ๆ ภายในเกมอีกด้วย

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025