Ni no Kuni: Cross Worlds เปิดโรงงานถุงมือ พร้อมเพิ่มเหล่าฟุเนียใหม่อีก 40 แบบให้สะสม !          

686 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 23 สิงหาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Ni no Kuni: Cross Worlds โดยอัปเดตในครั้งนี้ได้ขยายโรงงานฟุเนียคอมปานีส่วนใหม่ รวมถึงมอบอัปเดตเนื้อเรื่องเสริมใหม่ล่าสุดอย่าง เกาะสมบัติกับเคราทอง และกิจกรรมสุดพิเศษที่พร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกอีกมากมาย  !

 

ฤกษ์งามยามดีที่โรงงานฟุเนียคอมปานีได้เปิด ‘โรงงานถุงมือ’ ใหม่ โดยมีเหล่าโรงงานถุงมือฟุเนียสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 40 แบบได้ถูกเพิ่มเข้ามาในรายชื่อพนักงานฟุเนีย ผู้เล่นสามารถรับโรงงานถุงมือฟุเนียผ่านการออกล่าในดันเจี้ยนเคออสฟีลด์ มีเหล่าผองเพื่อนให้สะสมใหม่และเป็นอีกหนทางใหม่สำหรับผู้เล่นในการเพิ่มพลังของตนผ่านคอลเลกชัน

 

เนื้อเรื่องเสริม เกาะสมบัติกับเคราทอง ยังดำเนินต่อในอัปเดตนี้เช่นกัน ซึ่งการดำเนินเรื่องราวได้รับการปรับปรุงใหม่ทำให้สามารถก้าวหน้าได้ง่ายยิ่งขึ้น การปรับปรุงเหล่านี้มีจุดมุ่งหมายที่จะช่วยในส่วนของความคืบหน้าที่รวดเร็วและรับสแตทการต่อสู้ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น

อัปเดตในครั้งนี้ก็ได้เตรียมกิจกรรมแสนสนุกพร้อมกับรางวัลสุดพิเศษแก่ผู้เล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมวงล้อส่องแสงระยิบระยับ: ในช่วงกิจกรรมนี้ ผู้เล่นสามารถใช้คูปองวงล้อที่ได้รับเป็นรางวัลเช็กชื่อ, การซื้อด้วยโกลด์, และ อื่น ๆ ในการหมุนวงล้อเพื่อรับรางวัลสุดพิเศษ ! ผู้เล่นสามารถรับหลากหลาย ‘คูปองสุ่ม’, ‘กล่องตุ๊กตาสะเดาะเคราะห์ลึกลับ’, และ อื่น ๆ อีกเพียบ ! เก็บสะสมคะแนนสะสมที่ได้รับจากการหมุนวงล้อแต่ละครั้งเพื่อรับ ‘กล่องเลือกของตกแต่ง 6-ดาว หายาก’, ‘แคปซูลอิมาเจน 4-ดาว’, และ อื่น ๆ อีกมากมาย
  • กิจกรรมลูกเต๋าส่องแสง: เล่นมินิเกมและรับรางวัลต่าง ๆ โดยใช้ลูกเต๋า ซึ่งสามารถรับได้จากของฟรีรายวันและการเล่นคอนเทนต์ภายในเกม เคลื่อนย้ายไปยังช่องต่าง ๆ ในมินิเกมโดยใช้ลูกเต๋าที่ได้รับ ผู้เล่นสามารถรับ ‘กล่องหินเสริมพลัง’ และ ‘โกลด์’ ไปได้ อีกทั้งยังมีรางวัลเพิ่มเติม เช่น ‘ตุ๊กตาสะเดาะเคราะห์ลึกลับ’, ‘คูปองสุ่มสัตว์เลี้ยง’, และ ‘เทอไรต์อะโรมา’ อีกด้วย
  • กิจกรรมตามสมบัติร่วมกับฟุเนีย: ผู้เล่นจะได้ออกล่าสมบัติโดยใช้เข็มทิศที่ได้รับจากการเคลียร์มิชชันต่าง ๆ ให้สำเร็จ ผู้เล่นสามารถเลือกหลากหลายรางวัลึกที่เกี่ยวข้องกับฟุเนีย อาทิ ‘ใบรับรองว่าจ้างฟุเนีย’, ‘กล่องตุ๊กตาสะเดาะเคราะห์ลึกลับ’, และ ‘กล่องเลือกวัตถุดิบฝึกฝนฟุเนีย’
  • กิจกรรมคูลเลเวลอัป!: เพื่อช่วยผู้เล่นเพิ่มพลัง กิจกรรมพุช 7 วัน จะถูกจัดขึ้นที่พร้อมมอบ ’โหมด AI 5 ชั่วโมง’, 1 ‘เอเนอจี้ดริงก์’, และกิจกรรมฮอตไทม์ที่จะเพิ่มการดรอป EXP, รางวัล, และ โกลด์ เป็นสองเท่า

เกม Ni no Kuni: Cross Worlds ได้รับการพัฒนามาจากซีรีย์ RPG สุดฮิตแนวแฟนตาซีดั้งเดิมของ Studio Ghibli และ Level-5 อย่าง ‘Ni no Kuni’ สำหรับข้อมูลเกมและการอัปเดตล่าสุด แฟนๆสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ทางการได้ที่ >  https://ninokuni.netmarble.com และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ช่องทาง Facebook, Twitter, YouTube, TikTok, และ Discord

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !