Seven Knights Idle Adventure ทะยานขึ้นอันดับ 1 เกมฟรียอดนิยม บน Google Play

4,118 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 11 กันยายน พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า Seven Knights Idle Adventure เกมแนว Idle RPG ใหม่ล่าสุด ได้ทะยานขึ้นแท่น ‘อันดับ 1’ เกมฟรียอดนิยม บน Google Play ในประเทศไทยหลังเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย !

 

อีกทั้งขณะนี้ ภายในเกมยังมีหลากหลายกิจกรรมความสนุกและรางวัลต่าง ๆ มากมายที่เตรียมไว้สำหรับแฟน ๆ ทั่วโลก อย่ารอช้า เข้าไปร่วมสนุกเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ในรูปแบบตัวละคร SD จิ๋วสุดคิวท์ และการผจญภัยคว้าอันดับ 1 เกมฟรียอดนิยม บน Google Play !

 

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

 

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

 

สามารถดาวน์โหลดเกม Seven Knights Idle Adventure ได้ที่ Google Play และ App Store สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต

 

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้