Tales of Arise เปิดตัว DLC เนื้อหาเสริม Beyond the Dawn เตรียมออกให้เล่น 9 พย.นี้

1,102 views
Share

Bandai Namco Entertainment Asia เปิดตัวเนื้อหาเสริมของเกม Tales of Arise ในชื่อ Beyond the Dawn โดยมีแผนจะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2023 บน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S, Xbox One และ PC ผ่านร้านค้า Steam

บางครั้งเรื่องราวได้จบลงไปแล้ว แต่มันยังไม่ใช่ทั้งหมด ถึงเวลาจะผ่านไปกว่าหนึ่งปีแล้วสำหรับเกม Action RPG อย่าง Tales of Arise แต่ยังมีเรื่องราวอีกมากมายที่ยังไม่ได้บอกเล่า เตรียมพบกับส่วนเสริมใหม่ที่มีเนื้อหาในเกมมากกว่า 20 ชั่วโมง ใน Tales of Arise – Beyond the Dawn โดยมีการเพิ่มภารกิจใหม่ ดันเจี้ยน การต่อสู้กับบอส และเรื่องราวใหม่สุดอลังการภายใต้ฉากหลังของโลกแฟนตาซีที่สวยงาม

Alphen และคนอื่นๆ อีกหกคนติดอยู่ท่ามกลางการได้รับความเคารพในฐานะวีรบุรุษผู้ปลดปล่อย Dahna พร้อมกับถูกตราหน้าเป็นผู้ทำลายล้างโดยฝ่าย Renan ในระหว่างที่พวกของ Alphen ต้องแก้ปัญหาและรวมใจสองกลุ่มคนให้เป็นหนึ่ง พวกเขาก็บังเอิญได้พบกับหญิงสาวชื่อว่า Nazamil เด็กลูกครึ่งระหว่าง Lord ชาว Renan กับชาว Dhanan โดย Alphen และพวกจะสามารถช่วยเหลือหญิงสาวที่ต้องตกอยู่ใต้คำสาปของหน้ากากได้หรือไม่ คงต้องรอไปหาคำตอบกันในเกม

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น