NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อยคลิปใหม่แนะนำระบบในเกม

1,106 views
Share

ก่อนที่จะถึงวันวางจำหน่าย NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2023 บนแพลตฟอร์ม PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo Switch และวันที่ 17 พฤศจิกายน 2023 บน PC ผ่านทาง STEAM ทาง Bandai Namco Entertainment Asia ก็ได้ปล่อยวิดีโอเทรลเลอร์ใหม่ล่าสุดแนะนำระบบเกมออกมาให้ได้ชมกัน พร้อมกับฉากเรียกน้ำย่อยพิเศษจากโหมดเนื้อเรื่องพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่สำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ

สำหรับโหมดต่อสู้ ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครกว่า 130 ตัวพร้อมตัวละครใหม่ถึง 10 ตัว ซึ่งเป็นการมารวมตัวกันมากที่สุดในซีรีส์เกม NARUTO การต่อสู้จะประกอบไปด้วยการประสานคอมโบหลากหลายรูปแบบเพื่อเข้าเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ และยังสามารถเปลี่ยนหัวหน้าทีมเพื่อกดดันอีกฝ่ายขึ้นไปอีก รวมถึงการใช้คาถานินจาและท่าระเบิดพลังเองก็ยังจะมีบทบาทสำคัญในเกมเช่นกัน ผู้เล่นสามารถเลือกคาถานินจาได้สูงสุด 6 คาถาเพื่อสร้างสถานการณ์ที่จะได้เปรียบเหนือฝ่ายตรงข้ามในการต่อสู้ และใช้การระเบิดพลังเป็นอีกร่างหนึ่งเพื่อเพิ่มพลังสำหรับพลิกเกม

นอกจากนี้เพื่อเป็นการท้าทายและปิดฉากการต่อสู้ ผู้เล่นยังสามารถใช้จักระทั้งหมดเพื่อปลดปล่อยท่าไม้ตาย ซึ่งหากเลือกตัวละครที่เฉพาะเจาะจงอาจเปลี่ยนเป็นท่าไม้ตายประสานได้อีกด้วย โหมดควบคุมแบบง่ายเป็นคุณสมบัติใหม่ที่จะช่วยให้ผู้เล่นมือใหม่สำหรับซีรีส์นี้ปล่อยคอมโบทรงพลังได้ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว ซึ่งรูปแบบการควบคุมแบบใหม่นี้เพิ่มเข้ามาเป็นทางเลือกนอกจากรูปแบบมาตรฐานที่ผู้เล่นซีรีส์ STORM คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีอยู่แล้ว

เมื่อต่อสู้แบบเดี่ยวหรือต่อสู้แบบออนไลน์ ตัวละครจะเพิ่มเลเวลขึ้นและปลดล็อกการปรับแต่งพร้อมกับไอเทมที่สามารถปลดล็อกได้ เช่น ฉากเผด็จศึก สำหรับการต่อสู้อิสระแบบออฟไลน์ ผู้เล่นสามารถเลือกได้ว่าจะต่อสู้กับคอมพิวเตอร์หรือจะเล่นทัวร์นาเมนต์แบบออฟไลน์ ผู้เล่นจะได้ฝึกฝนทักษะผ่านการต่อสู้กับผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลกในโหมดออนไลน์โดยเลือกการแข่งขันแบบไม่เป็นทางการหรือการแข่งขันจัดอันดับ

สำหรับโหมดประวัติศาสตร์ ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์จากเรื่องราวระดับมหากาพย์ ผ่านการตามรอยการต่อสู้ต่างๆ ในเวลาช่วงสำคัญของซีรีส์ NARUTO โดยจะเล่าด้วยฉากคัตซีนอนิเมะ ประกอบกับการที่ผู้เล่นได้มีส่วนร่วมในประสบการณ์การต่อสู้ขั้นสุดยอด สำหรับโหมดเนื้อเรื่องพิเศษจะเป็นการดำเนินเรื่องราวที่สร้างขึ้นใหม่ทั้งหมดในยุคของเนื้อเรื่องจาก BORUTO โดยโบรุโตะได้พบกับชายลึกลับคนหนึ่งนามว่าเมรุซึผู้พยายามที่จะเริ่มต้นสงคราม

นารุโตะและซาสึเกะจะมีบทบาทเช่นไรในศึกครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้ค้นหาคำตอบนั้นในวันวางจำหน่ายเกม สามารถสั่งซื้อเกม NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้