สัมผัสความท้าทายไปกับโหมดบอสรัช พร้อมต้อนรับสี่อัศวินใหม่ใน Seven Knights Idle Adventure อัปเดตล่าสุด !

763 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 5 ตุลาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตเกมใหม่ล่าสุดสำหรับ Seven Knights Idle Adventure ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกไปกับอัศวินใหม่, คอสตูมสุดปัง, กิจกรรมต่าง ๆ และอีกมากมาย !

 

ร่วมต้อนรับสี่อัศวินที่ได้เพิ่มเข้ามาใหม่ ซึ่งมี ริน อัศวินระดับเลเจนด์ หนึ่งในสี่จักรพรรดิแห่งเซเว่นไนท์ พร้อมปรากฏตัวเข้าสู่เกมในฐานะอัศวินประเภทระยะไกล เมื่อรินใช้แอคทีฟสกิล จะเพิ่มความเสียหายสุดท้าย 30% และเพิ่มอัตราคริติคอล 100% อีกทั้งยังมีอัศวินคนอื่น ๆ อาทิ โซอี, ไป่หลง, และ อู่ซง นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มคอสตูมใหม่สำหรับอัศวินเหล่านี้อีกด้วย !

 

พบกับ กิจกรรมบอสรัช ที่เพิ่มเข้ามาใหม่ ซึ่งจะสามารถเข้าได้หลังจากเคลียร์สเตจอย่างน้อย 1,200 สเตจในสเตจไกด์ ผู้เล่นจะได้สัมผัสการต่อสู้ในสไตล์ ‘เวฟ’ กับเหล่าฟีลด์บอส โดยบอสต่าง ๆ จากเรื่องราวของเกมจะปรากฏตัวต่อเนื่องกัน แสดงความแกร่งแล้วรับหลากหลายของรางวัลไปได้ ถึงจะขึ้นอยู่กับอันดับบุคคลและเซิร์ฟเวอร์ ผู้เล่นสามารถเข้าฟรีหนึ่งครั้งต่อวัน และสามารถเข้าเพิ่มเติมได้จากการรับชมโฆษณา (สูงสุดสองครั้งต่อวัน)

 

สองกิจกรรมใหม่ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกเพื่อเฉลิมฉลองอัปเดตเกมในครั้งนี้:

  • กิจกรรมเรียกพิกอัปอัศวิน: เพิ่มอัตราเรียกให้แก่อัศวินที่กำหนดมากยิ่งขึ้นถึงวันที่ 18 ตุลาคม อาทิ ริน, โซอี, และ สไปค์
  • กิจกรรมคาร์นิวัลการรวมตัวของเหล่าแม่มด: สะสมสกุลเงินกิจกรรมคาร์นิวัลในช่วงเวลากิจกรรม และรับอัศวินเม็ก ระดับเลเจนด์ !

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกม ‘Seven Knights – เซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก ! ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์, สัตว์เลี้ยง และคอสตูมอัศวินมากมาย พร้อมสนุกสนานไปกับหลากหลายฟีเจอร์และโหมดต่าง ๆ อีกด้วย !

 

สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้นเป็นเกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ

 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย

 

สามารถดาวน์โหลดเกม Seven Knights Idle Adventure ได้ที่ Google Play และ App Store สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้