Paragon: The Overprime พาเหล่าวอริเออร์ฉลองฮาโลวีน ผ่านคอนเทนต์ชวนหลอนและกิจกรรมสุดพิเศษ !

959 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 19 ตุลาคม พ.. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมคุณภาพสูงชั้นนำ ฉลองเทศกาลฮาโลวีนสุดหลอนสำหรับเกม Free-to-Play แอ็คชัน MOBA อย่าง Paragon: The Overprime ที่พร้อมมอบความสนุกสุดหลอนแบบจัดเต็ม !

 

เฉลิมฉลองฮาโลวีน แอกนิสแห่งแสง ต้อนรับผู้เล่นด้วยสปิริตแห่งกลิ่นอายค่ำคืนฤดูใบไม้ร่วงอันน่าขนลุก ให้ผู้เล่นได้สนุกเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ธีมฮาโลวีนทุกรูปแบบในสนามรบ รวมไปถึง เพลงประกอบสุดพิเศษ, มินเนียน, และ เหล่ามอนสเตอร์จังเกิล

 

พบกับเก้าสกินคอสตูมฮาโลวีนใหม่สำหรับ สตีล (ระดับฮีโร่) และระดับหายากสำหรับ เมอร์ด็อค, ทวินบลาสต์, กรัคซ์, สแปร์โรว์, กิเดียน, ไคเมรา, หงอคง, และ นาร์บาช โดยสกินเหล่านี้มีจำหน่ายในช่วงเวลาจำกัดจนถึงกลางเดือนพฤศจิกายน ผู้เล่นทุกคนที่เข้าเล่นในช่วงเวลานี้จะได้รับ สกินฟักทองนาร์บาช ของนาร์บาช ไปได้เลย !

 

ในขณะที่ผู้เล่นสามารถตรวจสอบคูปองรางวัลมูลค่า 1,000 เรนาร์ ผ่าน Discord ทางการ ผู้เล่นยังสามารถเข้าร่วมหลากหลายโหมดกิจกรรมที่มาในธีมฮาโลวีนใหม่ได้จนถึงวันที่ 29 ตุลาคม:

  • กิจกรรมเกมเพลย์เทศกาลสุดหลอน: เหล่าวอริเออร์จะได้รับ 2,000 เรนาร์ จากการเล่น 10 แมทช์ในโหมดแข่งขันทันที, สงครามจัดอันดับ, หรือ สงครามกับ AI เมื่อทำตามข้อกำหนดแล้ว รางวัลเรนาร์จะถูกมอบให้หลังจากกิจกรรมสิ้นสุดลงในวันที่ 31 ตุลาคม
  • กิจกรรมสุดยอดสกรีนช็อตเทศกาลสุดหลอน: จับภาพสุดยอดสกรีนช็อตของวอริเออร์ของผู้เล่นในแผนที่ธีมฮาโลวีน ใช้สกินและมินเนียนฮาโลวีน โดยผู้ชนะเลิศอันดับหนึ่งจะได้รับสกุลเงินภายในเกม 300 คีมา และรองชนะเลิศสามคนถัดไปจะได้รับ 100 คีมา อีกทั้งผู้ที่เข้าร่วมทุกคนจะได้รับ 1,000 เรนาร์ อีกด้วย !

PARAGON: THE OVERPRIME เป็นเกม PC ประเภท TPS MOBA แนวแอ็คชันเชิงกลยุทธ์รูปแบบ Team-Based ที่ใครๆ ต่างก็เล่นได้ฟรี โดยผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเล่น 5v5 พร้อมงัดแผนกลยุทธ์เด็ดกับเพื่อนร่วมทีมเพื่อพิชิตชิงชัยชนะ Prime Battlefield ให้สำเร็จ ตัวเกมและสนามรบเองนั้นจะเน้นการต่อสู้แบบรวดเร็วเชิงกลยุทธ์ โดยมีสองทีมที่ต่างตั้งเป้าหมายเพื่อกำจัดอาณาเขตของฝ่ายตรงข้าม นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกเล่นฮีโร่ที่ชื่นชอบและเหมาะสม ซึ่งมีให้เลือกอยู่หลากหลาย แถมสกิลการต่อสู้ยังมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น วอริเออร์, ซัพพอร์ตเตอร์, เรนเจอร์, แคสเตอร์, แทงก์, หรือแอสซาซิน

ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารและอัปเดตล่าสุดของเกม PARAGON: THE OVERPRIME ทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ รวมไปถึงช่องทาง Discord และ Twitter ทางการ

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!