Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองครบรอบ 6 ปี ด้วยกิจกรรมแจกของรางวัลมากมาย

584 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับ การเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี ของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งจะมีกิจกรรมที่มอบของรางวัลสุดพิเศษมากมาย นักผจญภัยสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่เกมเพื่อมร่วมเฉลิมฉลอง และรับของรางวัลต่างๆ มากมาย นอกจากนี้สำหรับนักผจญภัยหน้าใหม่ยังมีโอกาสได้รับเกมไปแบบฟรีๆ อีกด้วย

 

หลังจากที่ได้รับความสนใจจากผู้เล่นที่ชื่นชอบเกม MMO ตั้งแต่การเปิดตัวในปี 2561 Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก็ได้ประสบความสำเร็จและได้รับรางวัลต่างๆ มากมายเนื่องจากกำลังใจจากนักผจญภัยในภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะรางวัล “Best MMORPG Game” จากงาน Thailand Game Show ในปี 2561 ที่มอบให้กับ Black Desert

 

เพื่อเฉลิมฉลองการครอบรอบในปีนี้และเป็นการตอบแทน นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสุดมันส์และรับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็น เค้กฉลองครบรอบ 6 ปี ที่จะให้บัฟพิเศษ และ กิจกรรมเชื่อมต่อเข้าเกมพิเศษที่จะมอบ หินครอน 2,500 อัน

 

โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้ นักผจญภัยสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเหรียญตราแห่งการเดินทาง โดยระหว่างกิจกรรม นักผจญภัยสามารถรวบรวม [กิจกรรม] เหรียญตราแห่งการเดินทาง เพื่อใช้แลกเปลี่ยนเป็นของรางวัลมูลค่ามหาศาล ไม่ว่าจะเป็นคำแนะนำของบาลค์ (+100) และ [กิจกรรม] กล่องสัญญาจ้างสาวรับใช้

 

กิจกรรมที่น่าสนใจของ Game pass ก็จะเกิดขึ้นไปจนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ สำหรับผู้ที่สนใจแต่ยังลังเลที่จะลองเล่นเกม นักผจญภัยหน้าใหม่สามารถทดลองเล่น Black Desert ได้ 30 วัน โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และถ้าสามารถเก็บเลเวลได้ถึง 50 จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเกมถาวร

 

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่นี่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!