สมรภูมิรบใหม่ใน “ArcheAge” กำลังจะมาในเร็วๆ นี้ ภาคต่อของ “ArcheAge: War” IP สุดดังกำลังจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ปี 2024

5,272 views
Share

“ArcheAge” พัฒนาโดย XL GAMES สตูดิโอเกมชั้นนำ ที่โปรดิวเซอร์เกมชาวเกาหลีชื่อดัง Song Jae-Kyung เป็นเกมแนว MMORPG คุณภาพสูงบน PC เป็นภาคต่ออันยิ่งใหญ่ของ “ArcheAge: War” ที่สามารถเล่นบนแพลตฟอร์มคู่ทั้งบน PC และมือถือ ได้เปิดตัวในเดือนมกราคม 2566 โดย Kakao Games ผู้ผลิตเกมสัญชาติเกาหลี สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศเกาหลีใต้นั้น ได้รับความสนใจจากผู้เล่นจำนวนมาก มีผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 2 ล้านคน หลังจากที่เกมเปิดตัวในเดือนมีนาคมของปีเดียวกัน เกมดังกล่าวได้ติดอันดับที่ 1 อย่างรวดเร็ว ทั้งในด้านการดาวน์โหลด, การขายบน App Store และในด้านการดาวน์โหลด และอันดับที่ 2 ในการขายบน Google Play Store เป็นการจุดประกายกระแสความนิยม “ArcheAge” อย่างสูงสำหรับเกม MMORPG ในเกาหลี Kakao Games ยังวางแผนที่จะเปิดตัวทั่วโลกภายในปีนี้อีกด้วย โดยการนำ IP เกมคลาสสิก และเนื้อหาเกมคุณภาพสูงสุด มาให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ลิ้มลอง และเชิญชวนให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ภาคต่อใหม่ของ “ArcheAge” ไปด้วยกัน

ภาคต่อของ “ArcheAge”

 

MMORPG “ArcheAge: War” สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันโดย Kakao Games และ XL GAMES ที่จะนำผู้เล่นทั่วโลกทุกคนได้รับประสบการณ์ MMORPG ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผ่าน “ArcheAge: War” ที่เป็นภาคต่อจาก “ArcheAge”

Kakao Games และ XL GAMES ร่วมมือกันสร้าง

 

จุดเริ่มต้นของการออกแบบเกม “ArcheAge: War” คือการสร้างเกมที่เน้นองค์ประกอบสงคราม MMORPG ขนาดใหญ่กว่าภาคแรก โดยผ่านการออกแบบด้วยระบบเกมที่เรียบง่าย และใช้งานง่าย ด้วยเรื่องราว และตัวละครดั้งเดิม แผนที่ไร้รอยต่อ การต่อสู้ทางเรือ และการโจมตี กลไกเกมต่างๆ เช่น การต่อสู้ภายในเมือง เกมเพลย์ที่เข้มข้นมาก และเนื้อหาการต่อสู้ที่รวดเร็ว และจากจำนวนการลงทะเบียนล่วงหน้าในเกาหลีใต้กว่า 2 ล้านคน หลังจากเปิดตัวเกมทั้งหมด ทั้ง 32 เซิร์ฟเวอร์ก็เต็มไปด้วยผู้เล่นอย่างล้นหลาม

 

ภาพในเกม “ArcheAge: War”

ฉากเมืองใน “ArcheAge: War”

ภาพในเกม “ArcheAge: War”

ภาพในเกม “ArcheAge: War”

ภาพในเกม “ArcheAge: War”

 

หลังจากดำเนินกิจการอย่างมั่นคง และต่อเนื่องในกาหลีใต้มาเกือบ 1 ปี Kakao Games จะนำ “ArcheAge: War” มาสู่ผู้เล่นทั่วโลกในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ เพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสกับโลกแบบใหม่ที่พัฒนาโดย Unreal Engine 4 ที่จะสามารถเล่นผ่าน PC และมือถือ พร้อมประสบการณ์แบบใหม่ในการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025