Black Desert เพิ่มพื้นที่ล่าแห่งใหม่ในอูลูคีทา พร้อมกับปรับปรุงเนื้อหาคุณภาพชีวิต และ เครื่องแต่งกายใหม่ ‘อคาเดเมีย’

798 views
Share

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้เพิ่มพื้นที่ล่าแห่งที่ 4 ในภูมิภาคทะเลทราย  ‘อูลูคีทา’ และยังปรับปรุงเนื้อหาคุณภาพชีวิตอย่างการรวมอัญมณี รวมไปถึงเครื่องแต่งกายใหม่ ‘อคาเดเมีย’

 

“ที่ราบสูงอิสราฮิด” พื้นที่ล่าแห่งที่ 4 ของอูลูคีทา จะตั้งอยู่บริเวณทางใต้ของภูมิภาค โดยพื้นที่ล่าแห่งใหม่นี้ จะเหมาะกับการเก็บเลเวลของนักผจญภัยที่มีประสบการณ์สูง เหมาะสำหรับนักผจญภัยที่มีค่า AP สูงกว่า 310 และ DP สูงกว่า 420

ไอเทมที่มีโอกาสได้รับจาก “ที่ราบสูงอิสราฮิด” คือ วัตถุโบราณของคาบูอา, ประกายไฟเสียงกังวาน, และ สะเก็ดแห่งคาบูอา ซึ่งจะมีโอกาสได้รับมากกว่าเมื่อเทียบกับบริเวณ “แหล่งกบดานผู้ติดตามความมืดมิด” นอกจากนี้ “ซิเคอร์เลียน” จะช่วยให้มอนสเตอร์ปรากฏในบริเวณที่กำหนดไว้ ทำให้ต้องใช้รูปแบบการเล่นที่แตกต่างกับ “แหล่งกบดานผู้ติดตามความมืดมิด” ในการรวบรวมไอเทม

นอกจากนี้การลดความซับซ้อนของอัญมณี ตามที่เคยได้ประกาศไว้ในงานเลี้ยงคาลเพออนเเมื่อปีที่แล้วก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน อัญมณีแห่งชีวิตต่างๆ และอัญมณีเวทมนตร์เลือนรางได้ถูกรวมกันเพื่อทำให้ผู้เล่นเข้าใจได้ง่ายขึ้น ซึ่ง Black Desert จะพัฒนาคุณภาพการดำรงชีวิตภายในเกมอย่างต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เครื่องแต่งกายสมัยใหม่ชิ้นแรกใน Black Desert ‘อคาเดเมีย’ ก็ได้ถูกเปิดเผยเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมาและได้วางขายตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา โดยเครื่องแต่งกายนี้แสดงถึงความโดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยสีน้ำเงินและชมพู และจะมีสำหรับทุกอาชีพรวมไปถึงอาชีพใหม่ล่าสุดใน Black Desert ‘สกอลาร์’

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ในเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่นี่

เกี่ยวกับ Black Desert IP

Black Desert IP เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงามและการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริงและละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิมๆและสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร มีการสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นใหม่ๆ และผู้เล่นที่ชื่นชอบเกมแนว MMO และเกมแอคชั่น RPG ด้วยการควบคุมที่ง่าย โลกที่สวยงาม และเรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริง ปัจจุบันบริษัท Pearl Abyss เปิดให้บริการเกม Black Desert IP ทั้งในรูปแบบ PC, มือถือ และคอนโซล ซึ่งมีผู้เล่นมากกว่า 50 ล้านคนทั่วโลก

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น