เซเว่นไนท์ 2 อัปเดตใหม่ฉลองต้อนรับ ‘วันตรุษ’ มอบกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมขยายโหมด ‘หอคอยไม่สิ้นสุด’ แล้ว !

8,286 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 31 มกราคม พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนว RPG ผจญภัยไปกับอัศวินสุดยิ่งใหญ่อย่าง เซเว่นไนท์ 2 ! ร่วมเฉลิมฉลองวันตรุษไปกับหลากหลายกิจกรรมมากมาย, อุปกรณ์ใหม่, และการขยายโหมดหอคอยไม่สิ้นสุด !

 

พบกับอุปกรณ์เฉพาะใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใน เซเว่นไนท์ 2 อย่าง สนับแขนเหล็กกล้าที่คริสมอบให้ อุปกรณ์อันทรงพลังที่จะเพิ่มพลังป้องกันและประสิทธิภาพบล็อค, ลดระดับคูลดาวน์สกิลด้วยระดับการข้ามขีดจำกัดและอื่น ๆ  อีกทั้งเมื่ออุปกรณ์ใหม่ได้ถูกสวมใส่โดยมือขวาแห่งนรกน็อกซ์ จะมอบผลเดธเมื่อโจมตีปกติในฟีลด์ PVP อีกด้วย ! รองเท้าบูทราเชล อุปกรณ์แบบเลือกเพิ่มอัตราก็ได้ถูกเพิ่มเข้ามา ซึ่งมีผลเพิ่มเติมใช้กับอัศวินแต่ละประเภทและการคืนชีพ  ผู้เล่นที่เข้าเล่นโหมดระดับปกติของหอคอยไม่สิ้นสุดจะได้สัมผัสความท้าทายไปกับชั้นใหม่ที่ได้ขยายถึงชั้น 105 เป็นที่เรียบร้อย

 

ร่วมฉลองวันตรุษไปกับ เซเว่นไนท์ 2 พร้อมกิจกรรมภายในเกมมากมายที่พร้อมมอบความสุขแล้ววันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ ไม่ว่าจะเป็น:

  • กิจกรรมเช็กชื่อต้อนรับวันตรุษ!: ทำการเช็กชื่อเป็นเวลา 10 วันในช่วงเวลากิจกรรม พร้อมรับรางวัลต่าง ๆ อย่าง ถุงของขวัญวันตรุษ และ ลูกแก้วกิจกรรม
  • มิชชันปีกฟีนิกซ์ แทโอ สุดพิเศษต้อนรับวันตรุษ: เคลียร์มิชชันภายในเกมในหอคอยไม่สิ้นสุดและมิชชันรายวัน จะมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับรางวัลต่าง ๆ เช่น คอสตูมปีกฟีนิกซ์ผู้แสวงหาทางหยุดยั้งความชั่วร้าย แทโอ, ตั๋วเรียกอัศวิน, และ เหรียญวันตรุษ
  • SHOOT & LOOT วันตรุษของโคเซตต์: ผู้เล่นสามารถรับรางวัลมากมาย อาทิ รูบี้ และ เหรียญวันตรุษ ได้จากการใช้กระสุนปืนของโคเซตต์ที่ได้รับผ่านมิชชันรายวัน, การผลิต, และกิจกรรมอื่น ๆ

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา ‘ลูดี้’ สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

 

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

 

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลัก องค์ที่ 5 เฮียกกะเรียวรัน บทที่ 1!