SAND LAND ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่โชว์เกมเพลย์ภาพรวมกว่า 9 นาที

569 views
Share

Bandai Namco Entertainment และทีมพัฒนา ILCA ออกมาปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ โชว์ภาพรวมภายในเกม SAND LAND กว่า 9 นาทีเลยทีเดียว

ตัวอย่างใหม่ Gameplay Overview ของ SAND LAND เกมแนว Action RPG ในครั้งนี้จะโชว์ภาพรวมภายในเกม ทั้งเรื่องราวของตัวละคร Prince Beelzebub กับผองเพื่อนที่จะได้เดินทางไปในดินแดนทะเลทรายเพื่อออกค้นหา Legendary Spring ที่ซุกซ่อนอยู่ ซึ่งผู้เล่นจะได้พบกับโลกแห่งความคิดถึงและอบอุ่นหัวใจที่สร้างโดยอาจารย์ Akira Toriyama บิดาแห่งดราก้อนบอล ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับศัตรูมากมาย เดินทางไปในโลกอันกว้างใหญ่ และแอคชั่นต่อสู้ทั้งแบบการโจมตีด้วยตัวละครเองที่มีสกิลกับท่าโจมตีต่างๆ หรือการขับขี่ยานพาหนะในแบบต่างๆ ไปจนถึงการขับรถถังเพื่อโจมตี้เลยทีเดียว ใครอยากเห็นฟีเจอร์ที่น่าสนใจในเกมก็กดไปรับชมตัวอย่างกันได้

SAND LAND มีกำหนดจะวางจำหน่ายให้เล่นกันบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, และ PC ผ่านร้านค้า Steam วันที่ 25 เมษายน ในญี่ปุ่น และหลังจากนั้นจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 26 เมษายน 2024

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
“เตรียมตัวให้พร้อมยกระดับการแข่งขันของคุณอย่างมีสไตล์ Overwatch 2 และปอร์เช่รวมทีมกันรังสรรค์การร่วมมือที่จะสะกดทุกสายตา”
Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows