Summoners War: Chronicles ฉลองครบรอบ 1 ปี แจกหนัก! รับมอนสเตอร์แสง/มืดฟรีไปเลย 1 ตัว!

4,090 views
Share

Summoners War: Chronicles จากค่ายเกมเกาหลีใต้ Com2uS กำลังจะครบรอบ 1 ปีของการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์โกลบอลในเดือนมีนาคมนี้ ทางเกมจึงได้จัดกิจกรรมฉลองมากมายไว้ให้แก่ผู้เล่นได้มาร่วมสนุกกัน ซึ่งจะเริ่มวันแรกในวันที่ 7 มีนาคมนี้

 

กิจกรรมแรกก็คือกิจกรรมที่ผู้เล่นสามารถเลือกรับมอนสเตอร์ธาตุแสง/มืดได้ 1 จาก 6 ตัว ได้แก่ มอนสเตอร์ที่ได้รับการโหวตมากที่สุดอย่าง ราชินีน้ำแข็ง (แสง), พญาวานร (แสง), นักพยากรณ์ (แสง), นางเงือก (มืด), อัศวินเวทมนตร์ (มืด) และสาวขุมนรก (มืด) กิจกรรมนี้เป็นกิจกรรมแรกที่การันตีซัมมอนธาตุแสง/มืดฟรีให้กับผู้เล่นที่ยังไม่มีมอนสเตอร์เหล่านี้ได้ซัมมอนและอัปเกรดกัน

ผู้เล่นสามารถสะสมพลังงานแสงสว่างและความมืดเพื่อแลกรับมอนสเตอร์ธาตุแสง/มืดได้เลย โดยจะได้รับพลังงานแสงสว่างและความมืด 10 อันทุกครั้งที่รับรางวัล หลังจากกิจกรรมสิ้นสุดลง พลังงานแสงสว่างและความมืดที่เหลือจะสามารถแลกเป็นชิ้นส่วนคัมภีร์แสงสว่าง & ความมืดได้ที่ศูนย์แลกเปลี่ยนกิจกรรมในคาสลัน

กิจกรรมที่สองที่ทางเกมได้เตรียมไว้ได้แก่มินิเกมกิจกรรม ‘การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของโคตะ’

โดยมินิเกมนี้จะมีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างจากเกม Chronicles อย่างสิ้นเชิง ผู้เล่นจะต้องควบคุมตัวโคตะแทนซัมมอนเนอร์และจะได้รับรางวัลต่างๆตามความคืบหน้าในการพิชิตแต่ละด่าน

ผู้เล่นสามารถรับพาหนะไบค์เวทจักรกล รวมถึงมีการจัดอันดับตามแต้มที่ทำได้และได้รับรางวัลโบนัสตามอันดับอีกด้วย

 

อัปเดตอื่นๆเช่น การเพิ่มดันเจี้ยนกิจกรรมครบรอบ 1 ปีทั้งหมด 8 แห่ง โดยแต่ละแห่งมีการแบ่งความยากออกเป็น 5 เลเวล ผู้เล่นสามารถเคลียร์ดันเจี้ยนกิจกรรมและรับรางวัลต่างๆ เช่น รางวัลกล่องที่ระลึกครบรอบ 1 ปี ผู้เล่นจะได้รับจากการเล่นมินิเกมและเคลียร์ดันเจี้ยนกิจกรรม

มีการปรับปรุงรอยแยกและการเพิ่มรอยแยกแมพใหม่ สำหรับวิถีการลืมเลือนที่เข้าเล่นได้เฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์นั้นจะได้รับการเปลี่ยนแปลงให้สามารถเข้าได้แบบรายสัปดาห์เช่นเดียวกับส่งกองกำลังพิเศษ และจะเพิ่ม ‘วิหารจ้าวแห่งวิญญาณ’ ซึ่งเป็นรอยแยกวิถีการลืมเลือนในระดับที่สูงขึ้น โดยวิหารจ้าวแห่งวิญญาณนั้นเป็นดันเจี้ยนที่ไม่สามารถคาดการณ์ได้ เนื่องจากจะมีบอส บัฟ และกับดักแบบสุ่ม ให้ผู้เล่นมาตะลุยเคลียร์วิหารจ้าวแห่งวิญญาณเพื่อรับลูกแก้วผนึกอาร์ติแฟค

นอกจากนั้นยังมีการเพิ่มชุดแปลงร่างมอนสเตอร์ มีการเพิ่มชุดแปลงร่าง ‘หัวหน้าชมรมวิทยศิลป์’ ของราชินีแฟรี่, ‘หัวหน้าชมรมผู้นำ’ ของกัปตันโจรสลัด รวมถึงชุด ‘ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์’ ของอัศวินเพนกวิน

มีการเพิ่มอาร์ติแฟคเกรดตำนานของโจ๊กเกอร์

เพิ่มชุดแปลงร่าง ‘จักรพรรดิ’ ของนักบวชอสูรที่จะได้รับเป็นรางวัลอันดับซากกาลากอส และเพิ่มชุดลิมิเต็ดสำหรับการซื้ออาร์ตบุ๊ก โดยอาร์ตบุ๊กจะมีการจัดจำหน่ายในรูปแบบ E-book ในภายหลัง และผู้เล่นสามารถรับชุดได้เมื่อซื้อสินค้านั้นๆ

และนี่ก็คือเนื้อหาหลักๆที่ทางเกม Summoners War: Chronicles ได้อัปเดตเข้ามาให้เหล่าซัมมอนเนอร์ได้เล่นกันแล้ว เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 1 ปีของเซิร์ฟเวอร์โกลบอล สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของอัปเดตได้ที่

https://community.summonerswar.com/chronicles/th-gb/board/4/57224?fbclid=IwAR3dSbd1gSdUyKG0DakBMo6Ox7vspkP-uJDk116Jpfu-HkfwLzoZCOUNAec

 

อย่าลืมดาวน์โหลดมาเล่นกันเยอะๆนะคะ

ดาวน์โหลดเลย : https://swccsea.onelink.me/EdDf/e995gp87

Facebook Official Fanpage : https://www.facebook.com/SUMMONERSWARChroniclesTH

Youtube Official Channel : https://www.youtube.com/@Chronicles_Thai

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น