Prince of Persia: The Lost Crown เผยคอนเทนต์ใหม่หลังวางจำหน่ายที่กำลังจะมา

715 views
Share

Ubisoft เผยรายละเอียดเกี่ยวกับเนื้อหาเพิ่มเติมที่จะมาสู่ Prince of Persia: The Lost Crown ภายในปี 2567 นี้ โดยเกมซึ่งได้รับเสียงชื่นชมมาแล้วมากมาย จะได้รับเนื้อหาแรกในวันที่ 20 มีนาคมที่จะถึงนี้นั่นเอง
เนื้อหาใหม่จะรวมการอัปเดตฟรีมากมายที่จะเชิญชวนผู้เล่นให้มาค้นพบ Mount Qaf อีกครั้ง ต้องขอบคุณโหมดใหม่และความท้าทายใหม่ ๆ เพิ่มเติม นอกจากนี้ยังรวมถึงเสื้อผ้าใหม่สำหรับซาร์กอน และช่วงปลายปีนี้ Ubisoft จะปล่อย DLC แบบชำระเงินซึ่งมีเนื้อหาให้เล่นได้หลายชั่วโมง รวมถึงเนื้อเรื่อง สภาพแวดล้อม และศัตรูใหม่ล่าสุดด้วย

ด้านไตเติลอัปเดตครั้งแรกที่เรียกว่า Warrior’s Path จะพร้อมให้ใช้งานในวันที่ 20 มีนาคม และจะนำเสนอโหมด Speedrun, โหมด Permadeath และเสื้อผ้าใหม่ 4 ชุดสำหรับซาร์กอน เนื้อหานี้จะให้บริการฟรีสำหรับผู้เล่นทุกคนที่เป็นเจ้าของ Prince of Persia: The Lost Crown อยู่แล้ว และนี่เป็นเพียงคอนเทนต์ชุดแรกเท่านั้น

ขณะที่การอัปเดตถัดไปที่เรียกว่า Boss Attack และ Divine Trials จะประกอบไปด้วยการเล่นสุดท้าทายในแบบ Boss Rush, ชุดแต่งกายใหม่สำหรับซาร์กอน จากนั้นก็จะเป็น การต่อสู้, แพลตฟอร์ม และปริศนาใหม่ พร้อมด้วยเครื่องรางใหม่, ของแต่งกายเพิ่มเติมสำหรับซาร์กอน และเซอร์ไพรส์อื่น ๆ อีกเพียบ

Prince of Persia: The Lost Crown วางจำหน่ายแล้วทั้งในแบบสแตนดาร์ดและดีลักซ์ เอดิชัน บน Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X|S และ Xbox One, Amazon Luna รวมถึง Windows PC ผ่านทาง Epic Games Store และ Ubisoft Store สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ princeofpersia.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Stray Gods เปิดตัวส่วนเสริมใหม่ Orpheus เตรียมออกให้เล่นมิถุนายนนี้
PlayStation Plus พร้อมแจกเกมฟรีโซนไทยประจำเดือนพฤษภาคม 2024
Order Daybreak เกมใหม่สไตล์อนิเมะบนมือถือกำลังจะเปิดตัวในบางประเทศ
Draconia Saga เกมสไตล์ MMORPG จะเปิดให้ทดสอบ Closed Beta
Zone4 Extreme : มหกรรมแจกจัดหนัก ครั้งยิ่งใหญ่ Zone4 Extreme 1st Anniversary ฉลองครบรอบ 1 ปีแบบจัดเต็ม!!
Spark the Electric Jester 3 กำลังจะมาเปิดตัวใน Nintendo Switch