MARVEL Future Fight ฉลองครบรอบ 9 ปี จัดเต็มกิจกรรมและรางวัลสุดพิเศษให้เหล่าเอเจนท์ร่วมสนุก !

781 views
Share

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 9 เมษายน พ.. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ฉลองครบรอบ 9 ปี สำหรับเกมมือถือ RPG ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์อย่าง MARVEL Future Fight เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปี ในวันที่ 30 เมษายน เหล่าเอเจนท์สามารถเข้าร่วมกิจกรรม พรมแดงครบรอบ 9 ปี สุดพิเศษในเวลาจำกัด พร้อมรับรางวัลล้ำค่าอีกมากมาย !

ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 29 เมษายน ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการเฉลิมฉลองครบรอบได้ที่นี่ ! พบกับรางวัลต่าง ๆ มากมายที่รอให้ผู้เล่นที่ลงทะเบียนล่วงหน้าได้รับไป อาทิ ตั๋วเลือก: ฮีโร่ข้ามขีดศักยภาพที่ซ่อนอยู่, ทอง 9 ล้าน, และ คริสตัลมากถึง 900 ชิ้น เหล่าเอเจนท์ไม่ควรพลาดโอกาสสุดพิเศษนี้เพื่อที่จะก้าวกระโดดได้อย่างรวดเร็วและรับรางวัลเพิ่มเติมอีกมากมาย !

 

ผู้เล่นยังสามารถร่วมเฉลิมฉลอง MARVEL Future Fight ครบรอบ 9 ปี ไปกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายภายในช่วงเวลาสุดพิเศษ อาทิ:

  • กิจกรรมเคาท์ดาวน์ครบรอบ 9 ปี ( 9 – 29 เมษายน): เช็คชื่อในเกมในช่วงเวลากิจกรรมและรับรางวัลมากมายไปได้เลย เช่น ตั๋วยกระดับชั้นสูง ขั้น – 2, ตั๋วอัพเกรดศักยภาพที่ซ่อนอยู่ ระดับ-6, กล่องพรจากโอดิน, และคริสตัลทั้งหมด 900 ชิ้น !
  • กิจกรรมฉลองครบรอบ 9 ปี (30 เมษายน กลางเดือนพฤษภาคม): พบกับรางวัลต่าง ๆ สุดพิเศษ อาทิ ฮีโร่ ระดับ 3, การ์ดการ์ตูนครบรอบ 9 ปี, ตั๋วเลือก : ตัวละครพรีเมี่ยม ระดับ-2, และ อื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งพร้อมมอบให้กับเอเจนท์ที่เล่นในช่วงกิจกรรม จำนวนไอเทมการเงินที่ต้องใช้ในการรับ กล่องห้วงมิติ จะลดลงในช่วงเวลากิจกรรม

 

นอกจากนี้ ฮีโร่ระดับ 3 อีกมากมาย อาทิ ไอรอนแมน และ โลกิ ก็พร้อมให้เหล่าเอเจนท์ใหม่ได้เล่นและสัมผัสความสนุกในระยะเวลาจำกัดอีกด้วย !

 

เกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 150 ล้านคนทั่วโลก สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store® และ Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://www.marvelfuturefight.com

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025