Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว

877 views
Share

505 Games และทีมพัฒนา INGAME STUDIOS ประกาศส่งอัปเดตใหญ่ให้กับแฟนๆ ของเกม Crime Boss: Rockay City ได้สนุกกันอีกแล้วเพื่อเป็นการฉลองความสำเร็จที่มีผู้เล่นเพิ่มขึ้นอย่างล้นหลามนับตั้งแต่เกมเปิดตัวมา โดยพร้อมให้ลุยกันเรียบร้อยแล้วตอนนี้

การอัปเดตใหญ่ของ Crime Boss: Rockay City ในครั้งนี้บอกเลยว่าเพียบ ไม่ว่าจะเป็นระบบความก้าวหน้าใหม่ทั้งในโหมด Single player และ Multi player โดยผู้เล่นจะได้รับ XP เพิ่มขึ้นจากการทำภารกิจและเลเวลอัพ โดยแต่ละเลเวลจะนำไปสู่ตัวละคร อาวุธ สกินอาวุธ และสิทธิพิเศษใหม่ๆ ยังมีในส่วนของอุปกรณ์ที่ปรับแต่งได้ใหม่ตามสิ่งที่คุณปลดล็อคในระบบความก้าวหน้าใหม่ เปลี่ยนอาวุธ ใช้สกิน ปรับสิทธิพิเศษให้เข้ากับสไตล์การเล่นของคุณ ใช้อุปกรณ์เพื่อเพิ่มอัตราความสำเร็จของการปล้นของคุณ นอกจากนี้ยังมีภารกิจใหม่ Compound, Key Witness และ High Security Robbery ให้ได้ลุยกัน ส่วนอุปกรณ์อาวุธใหม่ๆ ก็มีทั้ง Sniper Rifles, กระเป๋าเสริม, ระเบิดคลัสเตอร์, ป้อมปืน และอื่นๆ

Crime Boss: Rockay City เป็นเกมองค์กรอาชญากรรมที่ผสมผสานการยิงปืนในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) เข้ากับสงครามชิงพื้นที่ ซึ่งจะเล่นคนเดียวหรือเล่น co-op กับเพื่อนก็ได้ ให้เราสวมบทบาทเป็น Travis Baker ชายผู้มีเป้าหมายในการเป็นราชาคนใหม่แห่ง Rockay City ก่ออาชญากรรมทีละคดี และมีฉากหลังอยู่ในฟลอริดายุค 90 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://visitrockaycity.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น