Lords Mobile การออกล่ามอนสเตอร์ ของรางวัลดีๆ ที่ไม่อาจมองข้าม

6,592 views
Share

Lords8 head
สำหรับการล่ามอนสเตอร์ใน Lords Mobile นั้นท่านลอร์ดจำเป็นจะต้องทำการวิจัย Monster Hunt ในหมวดการล่ามอนสเตอร์เสียก่อนจึงจะสามารถส่งเหล่าฮีโร่ออกไปโจมตีมอนสเตอร์ในแผนที่ได้ โดยการวิจัย Monster Hunt จะแบ่งออกเป็น 5 ระดับ ซึ่งจะทำให้เราสามารถล่ามอนสเตอร์ที่มีระดับสูงขึ้นไปได้ นอกจากนั้นยังมีการวิจัยอีกหลากหลายที่จะช่วยให้การล่าของเรานั้นเป็นไปโดยง่าย
Pic2 Pic3
โดยมอนสเตอร์ในแผนที่จะมีตัวเลขกำกับถึงระดับของมันอยู่ที่หน้าชื่อ หากเราต้องการจะล่ามอนสเตอร์ที่ชื่อ Snow Beast ที่ระดับ 2 เราจะต้องวิจัย Monster Hunt II มาก่อนจึงจะสามารถล่ามันได้ สำหรับของรางวัลเมื่อเราสามารถล่ามอนสเตอร์ได้สำเร็จนั้นจะมีอยู่หลากหลาย
Pic4
ไม่ว่าจะเป็นวัตถุดิบในการสร้างเครื่องสวมใส่เซ็ตพิเศษ ทรัพยากร เพชร ไอเทมเร่งเวลา โล่ป้องกันเมือง หรือแม้แต่หีบสมบัติชนิดต่างๆ นอกจากนั้นการล่ามอนสเตอร์เราจะได้ EXP ให้กับตัวเรา และ สำหรับฮีโร่ที่ออกล่าในครั้งนั้นด้วย และแน่นอนยิ่งมอนสเตอร์ที่เราจัดการมีระดับที่สูงมากขึ้น ของรางวัลที่ได้ก็จะดีขึ้นตามไปด้วย
Pic5 Pic6 Pic7
ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่จะช่วยให้ท่านลอร์ดทั้งหลายสามารถขยายเมืองได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นทรัพยากร เพชร EXP ก็มีให้พร้อม ยิ่งใครที่อยู่ในกิลด์แล้ว เมื่อเราล่ามอนสเตอร์สำเร็จเราจะสามารถไปกดรับรางวัลได้ที่หน้าของขวัญกิลด์อีกด้วย นอกจากนั้นเพื่อนๆ ในกิลด์ของเราก็จะสามารถรับได้เช่นกัน แน่นอนว่าเมื่อเพื่อนๆ ในกิลด์สามารถจัดการมอนสเตอร์ลงได้เราก็จะไปกดรับของรางวัลได้ด้วยเช่นกัน

Pic8 Pic9 Pic10

iOS ดาวน์โหลด https://itunes.apple.com/us/app/lords-mobile/id1071976327

Android ดาวน์โหลด https://play.google.com/store/apps/details?id=com.igg.android.lordsmobile

Facebook : https://www.facebook.com/LordsMobileTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!