LINE Battle Heroes โหมดต่อสู้กับเพื่อน งานจริงจังเกมมิ่งต้องมา

7,451 views
Share

head

หลังจากเพิ่งปล่อยให้ได้โหลดเล่นกันไปไม่นานสำหรับเกมตัวใหม่ของ Line นั่นก็คือเกม LINE Battle Heroes โดยตัวเกมนั้นนอกจากจะมีระบบท้าทายให้เราได้เล่นมากมาย ทั้งจากการทำเควสท์เองหรือการลงดันเจี้ยนต่างๆ แล้ว ยังมีระบบ ซึ่งต้องใช้การเล่นแบบ Wi-Fi เดียวกัน หรือ วง LAN เดียวกันนั่นเอง และระบบแบบนี้เองที่รองรับการแข่งขันแบบอีสปอร์ตของเกมมือถือนี้ เอาเป็นว่าพูดไปไม่เห็นภาพไปชมการเล่นแบบจริงจังเกมมิ่งกันเลยดีกว่าว่าการแข่งของเกม LINE Battle Heroes นั้นจะมันส์ ฮา ขนาดไหน

 

สำหรับการเล่นแบบ VS นั้นเป็นโหมดการเล่นกันผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งเป็นแบบการต่อสู้กับ AI ของผู้เล่น หรือต่อสู้แบบ Real Time ซึ่งแยกย่อยออกเป็น 2 แบบใหญ่คือ
Line_7

ศึกปะทะ
เป็นการเล่นต่อสู้กับ AI ผู้เล่นคนอื่นๆ ในเซิร์ฟเวอร์ซึ่งจะสุ่มให้เราไปเจอกับผู้เล่นที่มีสถานะพลังในระดับใกล้เคียงกัน (แตกต่างกันราวๆ 0-2000 โดยประมาณ) โดยจะมีแผนที่ให้เลือกเล่น 2 แบบคือ

– สะพานมรณะ เป็นแผนที่เล่นแบบ 1 เลน โดยจะมีเน้นการจบเกมที่รวดเร็ว ใช้พลังชีพ 2 จุดในการเข้าเล่น สามารถกดสุ่มคู่ต่อสู้ใหม่ได้หากไม่ต้องการจะสู้กับคนนั้นๆ ซึ่งจะเสียพลังชีพ 1 จุดทุกครั้งที่กดสุ่มใหม่ โดยจะมีรางวัลเป็น เงินหรือตำลึงเป็นเดิมพันหากชนะ แต่หากแพ้จะไม่เสียไอเทมหรือเงินใดๆ จบเกมไม่ว่าผลจะเป็นอย่างไรจะได้รับ EXP ทั้งผู้เล่นและฮีโร่ของเรา

Line_4

Line_2 Line_3
– เขาห้าธาตุ แผนที่แจกเลนแบบ 2 เลน ซึ่งจะมีสัดส่วนรูปแบบการเล่นคล้าย MOBA ที่เราคุ้นเคย มี Monster หรือ Creep ป่าให้เราได้ไปเก็บวิญญาณ (Lv ตามที่เราเข้าใจ) สำหรับการเล่นให้แผนที่นี้ต้องอาศัยสเต็ปการเล่นพอสมควร แถมยังต้องจัดปาร์ตี้ฮีโร่ของเราให้คอมโบสกิลกันพอสมควรซึ่งใช้พลังชีพ 6 จุดสามารถกดสุ่มคู่ต่อสู้ใหม่ได้หากไม่ต้องการจะสู้กับคนนั้นๆ ซึ่งจะเสียพลังชีพ 1 จุดทุกครั้งที่กดสุ่มใหม่ หลังจากจบเกมจะได้รับรางวัลมากกว่าการเล่นแบบสะพานมรณะ รวมถึง EXP เราจะได้ด้วย

line_8 Line_9
ต่อสู้ Wi-Fi
สำหรับการเล่นแบบนี้จะคล้ายๆ กับการเล่นแบบ ศึกปะทะ แต่ต่างตรงที่จะเป็นการเล่นแบบ Real Time กับผู้เล่นคนอื่น ซึ่งต้องผ่านการเล่นแบบวง LAN หรือ Wi-Fi เดียวกัน โดยสามารถเลือกท้าผู้เล่นคนนั้นๆ เพื่อทำการแข่งขันได้ รูปแบบการเล่นของแผนที่จะเหมือนแบบศึกปะทะ แตกต่างตรงที่ไม่ได้รางวัล แต่ได้ความสะใจในชัยชนะมาแทน

Line_1

Line_5

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !