เน็ตมาร์เบิ้ล เปิดให้ลงทะเบียนเกมมือถือใหม่ ChronoBlade !!

3,585 views
Share

Untitled-1nmcr-650เน็ตมาร์เบิ้ลเกมคอร์ปซึ่งเป็นบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชียได้ประกาศวันนี้ถึงการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับเกมโคลโนเบลด ซึ่งเป็นเกมแนวแอคชั่น RPG ที่ดำเนินเกมแบบด้านข้างและมาพร้อมกับการต่อสู้สุดเร้าใจไปในโลกที่ผสมผสานระหว่างแฟนตาซีและความล้ำสมัย

ผู้เล่นจะได้ร่วมต่อสู้ในฐานะสมาชิกของ The Pact ซึ่งเป็นการสะสมเหล่าฮีโร่จากหลายๆโลกในเกมโคลโนเบลด เหล่าฮีโร่ได้ถูกเลือกเพื่อร่วมกันต่อสู้กับซึ่งคือกองกำลังปีศาจ Chronarchs ผู้เล่นจะถูกนำเข้าสู่สงครามมิติและได้รับพลังรวมถึงอาวุธตลอดจนทักษะต่างๆเพื่อปราบกองกำลัง Chronarchs ให้สิ้นซาก

คลิกลงทะเบียนทันที

ตัวเกมโครโนเบลดถูกออกแบบมาให้ควบคุมได้ง่ายและมุมกล้องที่ถูกกำหนดไว้ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเน้นไปที่การต่อสู้ได้อย่างเต็มที่ ในแต่ละด่านนั้นจะมีระยะทางที่เหมาะสมไม่สั้นและไม่ยาวจนเกินไปเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้แก่ผู้เล่น เกมโครโนเบลดนั้นมีทั้งโหมดผจญภัย, PvP และโหมดโคออพตลอดจน 4 ฮีโร่ระดับเทพและ 5 โลก ซึ่งถูกพัฒนาโดยทีม star game ซึ่งเป็นทีมที่เกม GTA, Lemmings และ Diablo

 

.

ระบบเกมเพลย์และตัวละครเด่นๆในเกมโครโนเบลด
⦁ เกมเพลย์เป็นแนวไฮบริด: ผู้เล่นจะสนุกไปกับการต่อสู้ RPG แบบด้านข้างซึ่งจะทำให้ผู้เล่นเน้นไปที่การร่วมกันเล่นหลายคนทั้งในโหมด PvP และโหมดช่วยกันเล่นอย่าง Co-op
⦁ พื้นฐานสกิลและการต่อสู้ PvP: ผู้เล่นจะได้ใช้อาวุธหลากหลายประเภทเพื่อทำคอมโบใส่ศัตรูและบอสได้อย่างสุดมัน
⦁ เนื้อเรื่องที่เป็นเอกลักษณ์และความอลังการของภาพ: ผู้เล่นจะสนุกไปกับเนื้อเรื่องของเกมที่เกี่ยวกับโลกต่างๆโดยมีแก่นสำคัญคือเป็นแนวแฟนตาซีและความเป็นอนาคตผสมผสานเข้าด้วยกัน
⦁ การต่อสู้ของโลกทั้งห้า: ผู้เล่นจะท้าทายไปกับการปราบกองทัพ Chronarchs ในโลกทั้งห้าที่มีความเฉพาะตัว ได้แก่ Empyra, ChronoPrime, Ragnarok, The Crossroards และ R’Abbalak

เหล่าฮีโร่แห่งโครโนเบลด: ฮีโร่ทั้ง 4 ร่วมกันต่อสู้เพื่อปกป้องจักรวาลจากการรุกรานของเหล่า Chronarch
⦁ Aurok เป็นนักรบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกของเขา อย่างไรก็ตาม พลังวิเศษของเขา ก็ทำให้ผู้คนกลัวและสงสัย ในตัวของเขาเองเช่นกัน
⦁ Lophi ผู้รู้ความลี้ลับของจักรวาลดีกว่าใคร และเข้าร่วมทีม The Pact ของ Aurok
⦁ Lucas ผู้ยิ่งใหญ่จากโลก Clockwork แห่ง Empyria และนำทักษะของเขาในฐานะนักดาบเพื่อปกป้องโลก
⦁ Thera ผู้ซึ่งครั้งหนึ่งเป็นผู้นำที่มีชื่อเสียงจากโลก Minova อย่างไรก็ตาม เธอได้อุทิศชีวิตเพื่อมองหาการแก้แค้นให้เหล่ามวลชนของเธอที่โดนกวาดล้างจากเหล่ากองทัพ Chronarch
เกมโครโนเบลดถูกพัฒนาโดย nWay ซึ่งเป็นสตูดิโอเกมที่รวมรวบนักพัฒนาระดับแนวหน้าและตั้งอยู่ที่รัฐซานฟรานซิสโกตัวเกมจะเปิดให้บริการทั้งบน iOS และ Android แพลตฟอร์มเร็ว ๆ นี้

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !