Pangya Mobile เผยสกรีนช็อตในเกมแล้ว!

4,823 views
Share

PangyaM_1

หลังจากเปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน G-STAR 2014 ก็เงียบหายไป ไม่มีข่าวใดๆ ออกมาให้เราได้ทราบกันอีกเลย มีเพียงแต่ NCSoft ออกมาประกาศเมื่อกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า ‘กำลังประเมินว่าจะสามารถเปิดให้บริการภายในปีนี้ได้หรือไม่’
แต่ล่าสุดยังคงทำให้สาวก Pangya พอได้ใจชื้นกันขึ้นมาบ้าง เมื่อ NCSoft ได้ปล่อยสกรีนช็อตเผยภาพบรรยากาศจริงภายในเกม Pangya Mobile ออกมาให้ชมกันแล้ว เรามาชมคลิปวิดีโอเปิดตัวเกมกันเลยดีกว่าครับ

โอ้วโหเป็นอย่างไรกันบ้างครับกับเกมตำนานระดับ Pangya เอามาทำเวอร์ชั่นมือถือแล้วต้องบอกเลยว่ากราฟิกไม่มีดร็อปเลยทีเดียว เผลอๆ กราฟิกสวยงามกว่าเวอร์ชั่น PC ด้วยซ้ำ ต่อไปผมก็จะพาเพื่อนๆ ไปพบกับภาพบรรยากาศในตัวเกมกันนะครับ

PangyaM_5 PangyaM_2 PangyaM_3 PangyaM_4

Pangya Mobile เป็นเกมกอล์ฟแคชชวลที่ Ntreev Soft เจ้าเก่าเป็นผู้พัฒนา โดยเรื่องราวในเกมเกิดขึ้นหลังจากเรื่องราวใน Pangya ต้นฉบับ และเน้นคุณสมบัติของตัวละครทั้งการตอบสนองแบบต่างๆ ตามสถานการณ์กับท่าทางที่แจ่มใสร่าเริงเหมือนกับ Pangya ต้นฉบับเป๊ะๆ
ผู้เล่นจะได้รับตัวละครจาก Challenge Mode และตัวละครแต่ละตัวก็มีสกิลกับความสามารถแตกต่างกันออกไป ผู้เล่นต้องสร้างทีมของตนเองด้วยตัวละครเหล่านั้นและพิชิตการแข่งขันไปให้ได้

ก็จบกันไปแล้วนะครับกับการรีวิวเกม Pangya Moblie คร่าวๆ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่อยากเล่นก็อดใจรออีกนิดนะครับไว้เจอกันแน่นอน
วันนี้พวกเราทีมงาน Next ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่โอกาสหน้า สวัสดีครับ
ติดตามผลงานเกมสนุกๆ สไตล์ความเห็นอิสระได้เพียงแอดเพื่อนใน LINE มาที่ @nextz
nextzQR Next

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!