HIT : Heroes of Incredible Tales อัพเดท Patch ใหม่ ท้าทายขึ้น สนุกขึ้น ต้องลอง!

1,604 views
Share

HITup219-650

HIT : Heroes of Incredible Tales เกม Action RPG พร้อมจะอัพเดทแพทช์ใหม่ในวันที่ 22 กันยายน 59 นี้ มีการเพิ่มไอเทมใหม่อย่างชุดคอสตูมประเภทปีกที่กำลังเป็นที่นิยมของนักสู้ทุกท่าน นอกจากนั้นเตรียมสัมผัสด่านใหม่ในโหมดท้าทาย “แท่นแห่งการล้างบาป” ที่มีรูปแบบการเล่นที่แตกต่างไปจากเดิมที่สำคัญรางวัลที่ได้จากด่านนี้คุ้มค่าที่จะลงไปเสี่ยง โดยรายละเอียดของแพทช์ทั้งหมดมีดังต่อไปนี้
1.เพิ่มปีก Sunkissed Gold Wing
22hit1
ปีก Sunkissed Gold Wing เป็นปีกขนนกสีทองปรอด โดยปีกนี้จัดเป็นไอเทมประเภทคอสตูมที่เมื่อตัวละครสวมใส่ แล้วจะบวกโบนัสสเตตัสให้ ซึ่งปีก Sunkissed Gold Wing จะมีทั้งหมด 3 ระดับได้แก่ ระดับสูงสุด, ระดับตำนาน และระดับอมตะ ผู้เล่นทุกท่านสามารถหาปีก Sunkissed Gold Wing นี้ได้จากการเปิดสุ่ม “การ์ดปีกระดับพรีเมี่ยม” ภายในร้านค้า

22hit2 22hit3 22hit4 22hit52.แท่นแห่งการล้างบาป
ในโหมดท้าทายมีการเพิ่ม “แท่นแห่งการล้างบาป” เป็นแท่นแห่งการทรมานลำดับที่ 2 โดยแท่นแห่งการล้างบาปจะเปิดให้เข้าได้ ก็ต่อเมื่อผู้เล่นผ่านด่านแผ่นดินแห้งแล้งไทเพนแล้วเท่านั้น เมื่อเข้าไปที่แท่นแห่งการล้างบาปนี้จะมีระดับความยากให้เลือกเล่นทั้งหมด 3 ระดับได้แก่ ง่าย, ปกติ และ ยากรูปแบบการเล่นภายในแท่นแห้งการล้างบาปคือ ผู้เล่นจะต้องปกป้องแท่นหินที่อยู่กลางฉาก ไม่ให้มอนสเตอร์เข้ามาทำลายแท่นได้ ซึ่งมอนสเตอร์จะทยอยออกมาจากประตูวาร์ปทุกทิศทาง หากแท่นหินถูกทำลายก็จะคือว่าแพ้ทันที สำหรับผู้ที่ปกป้องแท่นหินได้จนจบจะได้รับรางวัลเป็น เศษบัตรเพิ่มขีดจำกัดเกราะ, เศษบัตรบูสต์ทอง และเศษบัตรฝึกฝน
22hit6 22hit7 เงื่อนไขสำคัญในการเข้าต่อสู้ในแท่นแห่งการล้างบาปนั้นก็คือ ใน 1 วันจะสามารถเข้าร่วมได้เพียง 1 ครั้ง ดังนั้นควรพิจารณาให้ดีก่อนว่าจะเล่นระดับความยากแบบไหน เนื่องจากยิ่งระดับการเล่นแต่ละแบบจะได้รางวัลแตกต่างกันด้วย
สาวก HIT ห้ามพลาดอัพเดทแพทช์ 22 กันยายน 59 นี้แน่นอน ส่วนใครยังไม่ได้ลองเล่นเกม Action RPG สุดมันส์ที่ตอนนี้มียอดดาวน์โหลด 11 ล้านดาวน์โหลดไปแล้ว รีบโหลดมาเล่นกันได้เลย

[ดาวน์โหลดเกม]
ระบบ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1108780504
ระบบ Android : http://goo.gl/EJnWOV
Facebook : https://www.facebook.com/th.HITGLOBAL

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!