จับก๊วนฮา ตั้งแก๊งมันส์ กับแอพเกม “ใบ้คำหรรษา” โหลดเถอะ สนุกดีออก!!!

1,728 views
Share

i3_01

เมื่อการรวมแก๊งเป็นเรื่องที่ต้องสนุก ความฮาที่หยุดไม่ได้จึงต้องมา!! วันนี้ i3play ขอนำเสนอแอพลิเคชั่นสุดสนุกที่จะเปลี่ยนมือถือในมือคุณให้กลายเป็นเครื่องสร้างสรรค์ความฮา กับแอพเกม “ใบ้คำหรรษา” แอพเกมใบ้คำจากฝีมือคนไทย เพื่อคนไทย ที่จะช่วยสร้างความสนุกให้บรรยากาศการรวมตัวของเดอะแก๊งคุณนั้นเปลี่ยนไป ใครที่คิดว่าใบ้คำเก่ง อยากมันส์กับเพื่อน อยากหาไรกวนๆ ทำแก้เหงา ต้องโหลด พูดเลย ไม่เชื่อดู

แอพเกม “ใบ้คำหรรษา” มาพร้อมโหมดคำเยอะที่สุดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นโหมดสุดขำ 18+ โหมดเทศกาลต่างๆ โหมดลับเฉพาะผู้หญิง โหมดรู้เฉพาะผู้ชาย และอีกมากมายกว่า 100 โหมด สนุกไม่ซ้ำใครอัพเดทโหมดใหม่ทุกเดือน ยิ่งไปกว่านั้น ผู้เล่นสามารถสร้างโหมดคำที่เอาไว้เล่นกันเฉพาะก๊วนของตัวเองได้เลย อ๊ะ อ๊ะ!! รองรับทุกเครื่องสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตด้วยนะ

ดาวน์โหลดตรงนี้นะ #โหลดฟรีมีฮ

i3_DLhttps://goo.gl/Z7309P        https://goo.gl/OO0jRq

 

เมื่อโหลด “ใบ้คำหรรษา” ไปไว้ในมือถือแล้วนั้น วันนี้เราจะมารีวิววิธีการใช้แอพเพื่อความฮาอย่างถูกต้องกัน

***กฎข้อที่ 1 ก่อนเล่น*** แอพนี้ควรมีคนเล่นตั้งแต่ 2 คน ขึ้นไป เพราะถ้าเล่นคนเดียว ใครจะใบ้ ใครจะทายล่ะ เอองง!!!

– มาเข้าเรื่อง เริ่มแรก เปิดแอพขึ้นมานะ สามารถกด Settings เพื่อตั้งเวลาในการเล่น กำหนดระดับเสียงประกอบ และเสียงเอ็ฟเฟ็คท์ต่างๆ

i3_02

– ต่อมาเลือกโหมดที่ใช่ โหมดที่ชอบ ตอนเลือกก็มโนก่อนนะ ว่าทายได้เปล่า ถ้าเอาสยิวเราแนะนำ 18+ เอามันส์เลือก Movies เอาขำเลือก social และถ้าเอาแบบเด็กฉลาดชาติเจริญ ลองเล่นสิ่งมหัศจรรย์ของโลกดู รู้หมดนี่เทพเลย

i3_03 i3_04

– หลังจากนั้นก็ได้เวลาความสนุก เลือกคนทายมาถือ เพื่อนๆ ที่เหลือก็ทำหน้าที่เป็นคนใบ้ งานเนี้ยแหละ จัดมาให้เต็มทุกท่า ทุกลีลา ทุกองค์ความรู้เลย

i3_05

– และขั้นตอนต่อมาสำหรับคนทายที่ถือจออยู่นั้น จงท่องว่า ทายถูกคว่ำเครื่องลง (ระวังร่วง) ทายไม่ได้สักทีหงายหน้า (จอ) ขึ้นจะเป็นการข้ามคำนั้นไป

i3_06 i3_07

– เมื่อครบกำหนดเวลา เกมจะโชว์คะแนนและคำที่ทายให้อีกครั้ง และเพื่อเป็นการโชว์ความเทพ หรือ แสดงความอ่อน สามารถแชร์ผลคะแนนไปอวดไว้ในเฟซบุ๊กได้ บอกเลยยอมไม่ได้ก็ตรงนี้แหละ

i3_08 i3_09

สำหรับความสนุกของแอพพลิเคชั่น “ใบ้คำหรรษา” นี้จะมีการอัพเดทโหมดคำกันอย่างต่อเนื่องในทุกเทศกาลแน่นอน!! ไม่ว่าจะปาร์ตี้สังสรรค์ พักผ่อนคลายเครียด หรืออารมณ์เศร้า เหงา ซึม ก็สามารถสร้างความสนุกกันได้ทุกทีทุกเวลาเลย และถ้าไม่อยากตกเทรนด์รีบชวนเพื่อนร่วมก๊วน มาใบ้คำหรรษากันเถอะ!!

ติดตามความเคลื่อนไหวของ ใบ้คำหรรษาทั้งหมดได้ที่
เว็บไซต์ : www.i3play.com
แฟนเพจ : https://www.facebook.com/mygame

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!