เตรียมมันส์กับช่วง Beta Test รอบใหม่ของเกม Overwatch 9 กุมภาพันธ์นี้

5,698 views
Share

หัวข่าว

หลังมีการปิดปรับปรุงไปในช่วงเดือนธันวาคมและมีข่าวตามมาอีกว่าจะยังไม่เปิดให้เข้าทดสอบช่วง Beta ในเดือนมกราคม มาวันนี้ Blizzard ออกมาประกาศความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดช่วง Beta ให้ทดสอบอีกรอบนึงของ Overwatch เกม FPS ฟอร์มแรงตัวใหม่ของค่ายนี้ว่าจะเปิดช่วง Beta Test อีกครั้งในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2559

lucio-screenshot-001.3kcD0

Overwatch เปิดช่วงเบต้าให้เข้าทดสอบครั้งแรกในช่วงปลายเดือนตุลาคมปีก่อนและมาปิดในวันที่ 10 ธันวาคม 2558 ช่วงเวลา 5 สัปดาห์ที่เปิดทดสอบมีเกมเมอร์พึงพอใจกับเกมเพลย์ของเกมนี้เป็นอย่างมาก ซึ่งทางคอมพ์เกมเมอร์เองก็ได้โอกาสเข้าไปทดสอบเกมนี้กับเค้าด้วย ใครยังไม่เคยเห็นภาพเกม อยากรู้ว่าเกมนี้เป็นอย่างไรสามารถเข้าไปชมรีวิวเบื้องต้นกันได้เลย โดยการเปิด Beta Test ใหม่ครั้งนี้มีฟังก์ชั่นเพิ่มเติมจากการทดสอบคราวที่แล้วด้วยดังนี้

• ระบบใหม่ Progessing System
• แผนที่ใหม่ 2 แม็พ ทั้งยังเพิ่มโหมดการเล่นใหม่เข้ามาอีก 1 Mode ด้วย (เรียกร้องกันมาเยอะมาก)
• ปรับบาลานซ์ฮีโร่
• อัพเดทเกี่ยวกับ Private Game รวมถึงการเล่นกับ A.I. เต็มรูปแบบ

mei-screenshot-004.1igaY

คนที่เคยเข้าทดสอบ Beta เกม Overwatch มาก่อนจะสามารถเข้าเล่นการทดสอบช่วงนี้ได้ แต่ถึงอย่างนั้นทางผู้พัฒนาก็ยังต้องการจำนวนเกมเมอร์เข้าทดสอบเพิ่มเติม ใครสนใจสามารถเข้าไปสมัครเพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในคนที่ได้เข้าเล่นช่วงเบต้าเหมือนกัน (คลิกที่ปุ่ม Sign up for Beta เหลืองๆ ในข่าวจากทางเว็บไซต์หลักได้เลย)

mercy-screenshot-002.05epQ

ช่วง Beta ครั้งนี้จะเปิดให้เข้าเล่นจากเซิร์ฟเวอร์อเมริกาในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ จากนั้นเซิร์ฟเวอร์เอเชียจะเปิดตามมาในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ตอนนี้ตัวเกมยังเปิดให้ Pre-Purchase อยู่และยังไม่กำหนดวันเปิด Open Beta แน่นอนออกมา (ก่อนหน้านี้เคยบอกไว้ว่าน่าจะเป็นช่วงเดือนมีนาคม – มินาถุยนของปีนี้ทั้งกับเครื่อง PC, PS4 และ Xbox One)

roadhog-screenshot-005.4UBx1

แม้จะยังไม่มีวันเปิดตัวเกมเต็มรูปแบบแน่นอน แต่ถึงอย่างนั้นก็มีทีมอีสปอร์ตต่างประเทศหลายองค์กรให้ความสนใจจัดตั้งทีมแข่งเกม Overwatch ออกมาพอสมควรแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังมีการประกาศ Beta Test 9 กุมภาพันธ์ก็มีอีก 2 เจ้าตั้งทีมขึ้นมาสดๆ ร้อนๆ เลยทีเดียวสำหรับ SK Gaming จากสวีเดนและ EnVyUs ที่ไปดึงทีมอเมริกาอันดับ 1 Gosugamers Rank เข้าสังกัด เชื่อว่าต่อให้เป็นช่วง Beta แต่จะมีแมตช์การแข่งขันเกิดขึ้นอย่างแน่นอน ดูแล้วน่าจะคึกคักเอาเรื่องทีเดียว

CUToowuXAAQAxQM

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น