King’s Raid : The Legend of Aea เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า รับไอเทมเพียบ!!

1,804 views
Share

Head-King's-Raid-TH-650x350หลังจากที่ปิดปรับปรุงเกมไปเป็นเวลาประมาณ 1 เดือน King’s raid ก็จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในชื่อ King’s Raid : The Legend of Aea โดยการกลับมาครั้งนี้เราได้ปรับปรุงระบบต่างๆ ในเกมและกราฟิกให้มีเสถียรภาพยิ่งขึ้น รวมไปถึงการเพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามาให้ตัวเกมดูครบเครื่องมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และเพื่อเป็นการต้อนรับผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นเก่า จึงมีกิจกรรม ที่จะมอบไอเทมสุดพิเศษมูลค่ากว่า 1,500 บาทให้กับผู้เล่นทุกคนที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้า

ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิกเลย : http://www.kingsraid-game.com/regisTH

โดยของรางวัลที่ผู้เล่นที่ลงทะเบียนจะได้รับคือ 2,000 รูบี้, 10,000 ทอง, ชิ้นส่วนวิวัฒนาการ อย่างละ 5 ชิ้น และตั๋วสุ่มอุปกรณ์ระดับสูง

สำหรับระบบใหม่ๆ ที่เพิ่มเข้ามานั้นจะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย
ตัวละครใหม่ : ใน King’s Raid เวอร์ชั่นนี้เราได้มีการเพิ่มตัวละครใหม่ขึ้นมาทั้งหมด 3 ตัว โดยที่แต่ละตัวมีความสามารถที่โดดเด่นสร้างความหลากหลายในการเล่น และมีแผนอัพเดทตัวละครใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ หลังจากเปิดให้บริการ
KR_Pic01KR_Pic02
ระบบกิลด์และเรดกิลด์ : เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับคอมมิวนิตี้ในเกม เวอร์ชั่นนี้เราได้เพิ่มระบบกิลด์ ที่ผู้เล่นสามารถสร้างกิลด์เพื่อรับบัฟกิลด์ และยังสามารถเข้าไปต่อสู้กับบอสกิลด์ร่วมกับเพื่อนๆ ในกิลด์ได้อีกด้วย โดยรางวัลของบอสกิลด์คืออาวุธระดับสูงที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตัวละคร
KR_Pic03
หอคอยแห่งความท้าทาย : หอคอยแห่งความท้าทายเป็นอีกโหมดที่ถูกเพิ่มเข้ามาในเวอร์ชั่นนี้ โดยผู้เล่นสามารถเข้าเล่นหอคอยได้ในแชปเตอร์ที่ 2 ซึ่งตัวหอคอยมีทั้งหมด 100 ชั้น และรางวัลจากหอคอยจะมุ่งเน้นไปที่วัสดุในการพัฒนาฮีโร่และอุปกรณ์พิเศษ
KR_Pic04
เรดบอส : ขณะที่ผจญภัยไปในโหมดเนื้อเรื่อง หลังจากเคลียร์ด่านผู้เล่นจะมีโอกาสเจอเรดบอสที่จะปรากฏตัวขึ้นแบบสุ่ม โดยเมื่อเรดบอสปรากฏตัว ผู้เล่นสามารถเข้าสู้คนเดียวหรือชวนเพื่อนๆ ที่อยู่ในรายชื่อเพื่อนหรือเพื่อนที่อยู่ในกิลด์เดียวกันมาช่วยต่อสู้ได้
KR_Pic05
นอกจากนี้เรายังมีการเพิ่มอุปกรณ์ใหม่ขึ้นมาเพื่อเพิ่มความหลากหลายในแนวทางการพัฒนาฮีโร่มากยิ่งขึ้น มีการปรับปรุงระบบสุ่มคู่ต่อสู้ในอารีน่า ปรับโครงสร้างของระบบสุ่มอุปกรณ์ให้มีความคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น ลดราคาตัวละคร รวมถึงกิจกรรมในเกมและในแฟนเพจอีกมากมาย

ติดตามข่าวสาวและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/Kingsraid.TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม