วิธีซื้อเกมออนไลน์ง่ายๆ ผ่านระบบ Deeppocket ที่เป็นเหมือนกับบัตรเครดิตของคุณ

3,226 views
Share

2560-02-16 11_15_52-Deeppocket บริการกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์รูปแบบใหม่

สำหรับการซื้อเกมในระบบ Steam ผ่านระบบ Deeppocket เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่มีบัตรเครดิตในการซื้อเกมในรูปแบบ Digital ด้วยการทำหน้าที่เป็นเหมือนกับบัตรเครดิตของเราเองสะดวกสบายบนมือถือ โดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นจะต้องไปธนาคาร เพียงดาวน์โหลด App  Deeppocket ลงบนมือถือ และเติมเงินเข้าไปผ่านทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสใกล้บ้าน ก็สามารถซื้อเกมที่คุณต้องการได้อย่างง่ายดาย

วิธีซื้อเกมผ่านระบบ  Deeppocket
Step 1 : ดาวน์โหลด App  Deeppocket ลงบนมือถือ ในระบบ iOS หรือ Android พร้อมสมัครสมาชิกให้เรียบร้อย (ข้อมูลที่สมัครจะต้องตรงกับบัตรประชาชนของผู้สมัคร)

2 3

Step 2 : เมื่อสมัครและเข้าระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ทำการเติมเงินเข้าไปใน App  Deeppocket ผ่านบัญชีของผู้ใช้ที่สมัคร โดยกดไปที่ปุ่มเติมเงินตรงกลางหน้าจอได้เลย ซึ่งสามารถชำระค่าบริการได้จากเคาน์เตอร์เซอร์วิสใกล้บ้าน (ในกรณีนี้เลือกไปที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ซึ่งสามารถนำ Code ไปให้พนักงานสแกนได้เลยทันทีที่7 eleven)

5 6

Step 3 : เมื่อทำการเติมเงินเข้าไปยังบัญชี Deeppocket เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้ทำการสร้างบัตรเครดิต Mastercard ด้วยการกดเข้าไปที่ บัตร Mastercard ที่อยู่ด้านหลังกระเป๋าตังนั่นเอง สมัครให้เรียบร้อย โดยจะต้องตรงกับบัตรประชาชนของผู้สมัครให้ครบท่วน เมื่อเสร็จแล้วผู้ใช้ก็จะได้รับบัตรเครดิสเป็นของตัวเองเพื่อนำเอาไปใช้ซื้อของผ่านระบบ Steam นั่นเอง

8 9

Step 4 : หลังจากทำการสร้างบัตรเครดิต Mastercard  เรียบร้อยแล้ว ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อเกมที่ต้องการในระบบ Steam ได้เลย

13 12

Step 5 : ในขั้นตอนการชำระเงิน ให้ผู้ใช้เลือกวิธีชำระเงินที่  Mastercard หลังจากนั้นให้เปิด  App  Deeppocket  เพื่อตวรจสอบรหัสบัตรเครดิสของเราเอง กรอกข้อมูลให้เรียบร้อย พร้อมทั้งรหัสความปลอดภัย CVC ที่ผู้ใช้สามารถกดดูด้านหลังบัตร Mastercard ได้เลยใน  App  Deeppocket ซึ่งจะเปลี่ยนทุกครั้งที่มีการขอดูรหัสนี้ เมื่อกรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้วกดชำระเงินได้เลยทันที

10 11 14

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม