Dungeon Link อัพเดทใหม่! พร้อมบทสรุปมหากาพย์แห่งซีซั่น 3

2,324 views
Share

DL_headเหล่าแฟนๆ ผู้หลงใหลในเรื่องราวสุดอัศจรรย์ของ Dungeon Link เตรียมตัวไว้ให้ดี อัพเดทครั้งนี้จะนำคุณไปพบกับบทสรุปอันน่าทึ่งของเนื้อเรื่องซีซั่นที่ 3 ซึ่งจะมาพร้อมกับการเปิดตัวระบบใหม่ๆ ที่น่าตื่นตาตื่นใจ ผู้เล่นจะมีโอกาสได้ลับฝีมือของตนในเขตใหม่ ‘ซากปรักหักพังไร้ผนึก’ และพิชิตเควสท์หลักของเขต Adventure Time ที่เพิ่มเข้ามา นอกจากนี้ทีมงานขอเปิดม่านให้กับผู้กล้าในเนื้อเรื่องคนใหม่ ‘เทพธิดาโพรมีเธีย’ ผู้ทรงพลังและสมบูรณ์แบบแห่งตำนาน Dungeon Link แถมผู้เล่นยังสามารถลองระบบใหม่ ‘สังเวยผู้กล้าในเนื้อเรื่อง’ และซัมม่อน ‘ผู้กล้าระดับตำนาน’ ได้อีกด้วย รายละเอียดจะเป็นยังไงบ้างตามมาดูกันได้เลย
DL_01ซากปรักหักพังไร้ผนึก: เดินทางสู่ ณ จุดสิ้นสุดแห่งเรื่องราวในซีซั่นที่ 3 ดำดิ่งสู่เบื้องลึกความสัมพันธ์ระหว่างเอริน่าและโพรมีเธีย เป้าหมายที่แท้จริงของโพรมีเธียคืออะไร? เหล่าผู้กล้าจะกอบกู้โลกได้หรือท้ายที่สุดแล้วคำทำนายมรณะจะกลายเป็นจริงกันแน่?
DL_02 DL_03

เทพธิดาโพรมีเธีย 5-6★: ATK

เทพธิดาโพรมีเธีย 5-6★: ATK

ผู้กล้าในเนื้อเรื่องใหม่ + ปรับปรุงผู้กล้า: ด้วยแสนยานุภาพของอาวุธศักดิ์สิทธิ์และพลังของเทพ โพรมีเธียคือตัวหมากสำคัญที่จะเปลี่ยนรูปแบบกระดาน นอกจากผู้กล้าใหม่แล้ว ผู้เล่นจะได้สัมผัสโฉมใหม่ของผู้กล้าตัวเก่าๆ ไม่ว่าจะเป็น มายา นักบวชสาวตาบอด, แดนนี่ จอมบิดเบี้ยว, โคลอี้ นักเล่นแร่แปรธาตุสาว และเอรี่ วัลคีรี่ ผู้กล้าโฉมใหม่เหล่านี้จะมาพร้อมกับค่าสถานะที่สูงขึ้นและพร้อมหน้าตาที่ไฉไลกว่าเดิม

DL_05

ระบบ ‘สังเวยผู้กล้าตามเนื้อเรื่อง’ + ซัมม่อนผู้กล้าระดับตำนาน: ตบท้ายกันด้วย ในอัพเดตนี้ผู้เล่นยังสามารถเลือกสังเวยผู้กล้าในเนื้อเรื่องที่ไม่ได้ใช้เพื่อรับ ‘ศิลาวิญญาณ’ ไอเท็มซัมม่อนแบบใหม่ได้! ศิลาวิญญาณที่ว่านี้จะเอาไว้ใช้ ‘ซัมม่อนผู้กล้าระดับตำนาน’ ซึ่งจะได้ผู้กล้าตามเนื้อเรื่องที่มีระดับขั้นต่ำเป็น 5 หรือ 6★ เท่านั้นนั่นเอง

เอาล่ะสิ รู้อย่างนี้แล้ว ก็รีบดาวน์โหลดและร่วมติดตามการผจญภัยสุดเข้มข้นของเหล่าฮีโร่แห่ง Dungeon Link กันเถอะ จะได้ไม่พลาดโอกาสเป็นเจ้าของตัวละครน่ารักใหม่ ๆ ยังไงล่ะ

ลิงค์ดาวน์โหลด
ดาวน์โหลด  Dungeon Link บน App Store: http://bit.ly/DLinkiOS
ดาวน์โหลด Dungeon Link บน Google Play : http://bit.ly/DLinkAndroid
กด “ไลค์” แฟนเพจ Dungeon Link ได้ที่ : facebook.com/DungeonLink

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม