NEXON KOREA เปิดตัวเกม ARENA MASTERS ลงบนมือถือพร้อมกันทั่วโลกแล้ว

1,734 views
Share

ARENA MASTERS-28460-650

เตรียมเข้าสู่สนามรบและเป็นจ้าวแห่งสังเวียนได้วันนี้ โดย NEXON Korea Corporation บริษัทในเครือของ NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) ซึ่งเป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play และเกมมือถือ, ได้เปิดตัวเกม Arena Masters ซึ่งเป็นแนวต่อสู้กึ่งวางแผนแบบเรียลไทม์แล้ว โดยผู้เล่นสามารถดาวน์โหลด Arena Masters ได้บนเครือข่ายมือถือทั่วโลกผ่าน App Store และ Google Play

เตรียมตัวเข้าสู่สังเวียนสุดโหดใน Arena Masters¸ ที่ประกอบไปด้วยรูปแบบการแอคชั่นสุดมันส์, การต่อสู้แบบ PvP ที่ดุเดือดและวางแผนต่อสู้แบบเรียล์ไทม์เพื่อการปะทะกับคู่ต่อสู้อย่างมีชั้นเชิง ผู้เล่นจะได้ร่วมสนุกไปในการต่อสู้ที่รวดเร็วและโกลาหลพร้อมทำการแข่งขันเพื่อหาจ้าวแห่งสังเวียนไปพร้อมกัน นอกจากนี้ผู้เล่นยังต้องคอยหลบหลีกกับดักและค่ายกลต่างๆที่มีอยู่มากมายเพื่อเอาชีวิตรอดให้ได้เป็นคนสุดท้ายของสังเวียนอีกด้วย

ระบบเด่นๆของเกม Arena Masters มีดังนี้:

  • แอคชั่นกึ่งวางแผนแบบเรียลไทม์ PvP: ผู้เล่นจะได้ควบคุมเหล่าฮีโร่มากมายเพื่อพิชิตการแข่งขันในสังเวียนต่างๆด้วยระบบแท็กทีม, และการใช้สกิลของแต่ละตัวละครให้มีประสิทธิภาพมากที่สุด
  • โหมดการต่อสู้ที่แปลกใหม่มากมาย: เล่นพร้อมกับพยายามเอาชีวิตรอดให้ได้โหมด ‘ลานประลองอารีน่า’, ซึ่งจะเป็นโหมดการแข่งขันในรูปแบบ battle royale โดยผู้ที่เหลือรอดคนสุดท้ายจะเป็นผู้ชนะ; ‘ทีมเดธแมทช์’ เป็นโหมดที่ผู้เล่นจะทำการต่อสู้กันในรูปแบบทีม 4-6 คน ; ‘ไวรัสซอมบี้’, เป็นโหมดที่ผู้เล่นต้องแข่งขันกับเวลาและคู่ต่อสู้คนอื่นๆเพื่อเอาชีวิตรอดจากเชื้อไวรัสให้ได้; และ ‘ราชาแห่งขุนเขา’, เป็นโหมดที่ผู้เล่นต้องร่วมมือกันเพื่อยึดพื้นที่ของศัตรูให้ได้
  • ทักทายเพื่อนร่วมทีมและคู่ต่อสู้ด้วยอิโมจิของฮีโร่: ทำการแข่งขันพร้อมแชทไปกับเพื่อนและผู้เล่นจากทั่วโลกด้วยฟีเจอร์ใหม่และไอคอนอีโมจิแสนน่ารักของเหล่าฮีโร่
  • ปรับแต่งฮีโร่ให้มีเอกลักษณ์ได้ตามใจชอบ: ปรับแต่ง 13 ตัวละครด้วยการเซ็ทสกิลต่างๆและเลือกใส่ชุดคอสตูมที่มีอยู่มากมายได้ตามที่ต้องการ; ปรับแต่งฮีโร่และสร้างทีมที่แข็งแกร่งขึ้นมา!
  • ควบคุมตัวละครอย่างสมบูรณ์แบบ: Arena Masters ได้นำระบบการเล่นอัตโนมัติออกไปเพื่อให้ผู้เล่นสามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ด้วยการควบคุมตัวละครและใช้สกิลด้วยตัวเองได้อย่างเต็มที่

สามารถดาวน์โหลด Arena Masters ไปเล่นกันได้แบบฟรีๆบนเครือข่ายมือถือผ่าน App Store สำหรับ iOS และผ่าน Google Play สำหรับ Android

Download iOS : https://appsto.re/th/X60afb.i
Download Android : https://goo.gl/PzHQJQ
Official Facebook page: https://www.facebook.com/ArenaMastersnexon/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด