“LocoRoco™ ฉบับ Remastered” บน PS4 พร้อมวางจำหน่ายแบบดิจิตอลดาวน์โหลดแล้ว

1,245 views
Share

LocoRoco_head

โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง สาขาสิงคโปร์ (SIES) ประกาศวางจำหน่ายเกม “LocoRoco™ Remastered” บนเครื่อง PlayStation®4 (PS4™) ในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดวันที่ 9 พฤษภาคม 2560 และรูปแบบแผ่นดิสก์วันที่ 22 มิถุนายน 2560

ในรูปแบบดิจิตอลดาวน์โหลดเสนอราคาอยู่ที่ 490 บาท และรูปแบบแผ่นดิสก์เสนอราคาที่ 790 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อเกมในแบบแผ่นตามร้านค้าปลีกจะได้รับบัตร voucher PlayStation®4 Dynamic Theme ด่วน! สินค้ามีจำนวนจำกัด

เกี่ยวกับ “LocoRoco”
LocoRoco™ Remastered เป็นเกมแนวแพลตฟอร์ม/แอ็คชั่นมุมมองแบบ 2D ที่สร้างมารองรับระบบ PlayStation®4 ในโลกของ LocoRoco ที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาสำหรับเกมเมอร์ยุคใหม่กับกราฟิกการแสดงผลในระดับ 4K และใช้ประสิทธิภาพการควบคุมจอยคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK®4 โดยผู้เล่นจะพบกับด่านต่างๆ ในโลก LocoRoco กว่า 40 ด่าน ทั้งทางที่ลาดชัน บนเชือกที่แกว่งไปมา และพื้นที่เขียวชอุ่ม ซึ่งทั้งหมดได้รับการพัฒนาอย่างดีเพื่อดึงพลังจากเครื่อง PS4 ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

LocoRoco_002 LocoRoco_001

ด้วยตัวละครและเพลงประกอบที่เป็นเอกลักษณ์จากเกมต้นฉบับ LocoRoco™ Remastered มีการใช้คุณลักษณะเพิ่มเติมจากจอยคอนโทรลเลอร์ไร้สาย DUALSHOCK®4 เพื่อควบคุมในโลก LocoRoco ผ่านทาง “การเอียงหรือการกระแทก” เพื่อช่วยในการเลื่อนระดับและหลบหลีกอันตรายต่างๆ ในแต่ละด่าน

LocoRoco เป็นเกมที่นำกลับมาทำใหม่สำหรับเครื่อง PlayStation®4 ได้รับการพัฒนาขึ้นมาสำหรับระบบ PlayStation®4 โดย SIE WWS JAPAN Studio

capture-20170511-134315

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Cygames ประกาศเปิดสาขาใหม่ที่ประเทศสิงคโปร์
ACA2 NEOGEO series ประกาศเปิดตัวบนแพลตฟอร์มคอนโซล
ข่าวลือ Call of Duty ภาคใหม่จะวางจำหน่ายตุลาคมปีนี้พร้อมลง Xbox Game Pass ตั้งแต่วันแรก
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025