สิ้นสุดการรอคอย!! ด้วยแรงบันดาลใจจากรถแข่งสู่โลกเกมเมอร์ CORSAIR เปิดตัวเก้าอี้สำหรับเกมมิ่ง T1 RACE Gaming Chair

1,990 views
Share

Untitled-2

CORSAIR® ผู้นำด้านเมมโมรีสมรรถนะสูง ฮาร์ดแวร์สำหรับเกมมิ่ง และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ระดับโลก วันนี้ได้เปิดตัวเก้าอี้สำหรับเกมมิ่งตัวแรกของค่าย T1 RACE ที่ได้แรงบันดาลใจจากเบาะนั่งรถแข่ง สร้างขึ้นมาเพื่อความทนทานและสะดวกสบายในการใช้งาน T1 Race นั้นจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของไลน์ผลิตภัณฑ์เกมมิ่งตั้งแต่เมาส์ คีย์บอร์ด หูฟังเฮดเซ็ท และแผ่นรองเม้า เพื่อสร้างประสบการณ์ขั้นสูงสุดแก่นักเล่นเกมที่ใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ด้วยโครงสร้างทำจากโครงเหล็กและบุด้วยโฟมรองนั่งหนาแน่น T1 Race นั้นจะมีความแข็งแรงทนทาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ในขณะที่ที่พักแขนแบบ 4D Movement จะสามารถยกขึ้นลง ขยับหมุนเปลี่ยนทิศทางได้อย่างอิสระ ทำให้เกมเมอร์รู้สึกสบายในทุกช่วงเวลาที่ใช้งาน ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ เหล่านี้ ทำให้ T1 RACE เป็นเก้าอี้สำหรับเกมมิ่งที่เหมาะสมกับโต๊ะเกมมิ่งของคุณที่สุด

ด้วยวัสดุหุ้มพื้นผิวที่ทำจากหนัง PU มีตัวเลือกให้เลือกมากถึง 5 เฉดสี คุณสามารถเลือกเก้าอี้ T1 RACE สีที่เหมาะกับสไตล์ของคุณได้ตั้งแต่สีเหลือง ขาว น้ำเงิน แดง และสีทริมดำ ด้วยลักษณะการเดินด้ายด้วยสีที่แมทช์กันเช่นเดียวกับที่จะพบได้ในเบาะรถยนต์ ล้อเลื่อนแบบไนลอน ที่มักเป็นออพชันอัพเกรดในเก้าอี้ออฟฟิศ หรือเก้าอี้เกมมิ่งทั่วไป มีพร้อมมาให้ในเก้าอี้ T1 RACE ตั้งแต่แรก เพื่อให้มั่นใจในความลื่นไหลในการเลื่อนไปในทุก ๆ สภาพพื้นผิว

ด้วยดีไซน์สไตล์เบาะรถแข่ง T1 RACE ที่มาพร้อมกับหมอนรองคอและรองกระดูกสันหลังช่วงล่าง (lumbar support) ที่หุ้มด้วยหนัง PU ที่สามารถปรับเพื่อรองรับการใช้งานเล่นเกมในตลอดทั้งวันได้ง่าย ที่พักแขนแบบ 4D-movement ที่สามารถปรับได้ทั้งความสูง ความกว้าง ตำแหน่ง และมุมงอของข้อซอกที่จะสามารถใช้งานแขนได้อย่างเหมาะเจาะเมื่อต้องการ โครงสร้างทำจากเหล็กพร้อมตัวปรับยกแบบ Class 4 gas lift ที่จะทำให้การปรับความสูงขึ้นลงเป็นไปได้อย่างลื่นไหล ในขณะที่ตัวที่นั่งเองสามารถปรับมุมเอียงขึ้นได้ 10 องศา และสามารถปรับเอนนอนได้ตั้งแต่ 90 จนถึง 180 องศา ด้วยความใส่ใจในรายละเอียดของ T1 RACE โลโกของ CORSAIR จะพิมพ์ไว้อย่างสวยงามและมีรสนิยมอยู่ที่บริเวณด้านหลังของเก้าอี้ และแสตมป์ทำผิวนูนบางๆเป็นโลโก CORSAIR ไว้ที่บริเวณที่พิงหัว เพื่อให้แน่ใจว่าผู้ใช้จะได้รับความสะดวกสบายสูงสุดตลอดการใช้งาน

T1-RACE-HERO T1-RACE-HERO3

ราคาและการจัดจำหน่าย
T1 RACE Gaming Chair นั้นจัดจำหน่ายผ่านเครือข่ายผู้แทนจำหน่ายและตัวแทนกระจายสินค้าที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการจาก CORSAIR พร้อมการรับประกันแบบทั่วโลกนานถึง 2ปี พร้อมทีมสนับสนุนด้านบริการหลังการขายสำหรับลูกค้า
สำหรับราคาในแต่ละพื้นที่ กรุณาติดต่อเซลส์หรือ PR ประจำภูมิภาคของท่าน
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมได้ที่ http://www.corsair.com/t1-race-gaming-chair
รูปผลิตภัณฑ์ กรุณาเข้าชมได้ที่ https://corsair.sharefile.com/d-sab6948e44ca40dba

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม