BUNGIE และ ACTIVISION ประกาศวางจำหน่ายเกม DESTINY 2 ทั่วโลกในวันที่ 6 กันยายนศกนี้

1,333 views
Share

deqwaed

Bungie และ Activision Publishing บริษัทในเครือของ Activision Blizzard (NASDAQ: ATVI) เปิดตัวเกม Destiny 2 บน PlayStation®4 เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 6 กันยายน ศกนี้ เกม Destiny 2 เปิดตัวครั้งแรกในงาน E3 Sony Press Conference ผ่านเทรลเลอร์ “Our Darkest Hour” ที่นำโดยวายร้ายนาม “Dominus Ghaul” ทั้งนี้เกม Destiny 2 เบต้าเวอร์ชั่นที่เล่นบนเครื่องคอนโซลจะเปิดให้ผู้เล่น PlayStation4 ทุกคนร่วมทดสอบในวันที่ 19 กรกฏาคม เวลา 0:00 น. และจะสิ้นสุดในวันที่ 24 กรกฏาคม เวลา 24.00 น.

Destiny-2-Dominus-Ghaul

ณ งาน E3 ภายในศูนย์การประชุมลอสแองเจลิส บริษัท Bungie และ Activision พร้อมมอบประสบการณ์ที่หลากหลายให้แก่เหล่าผู้เข้าร่วมงานด้วยตัวเกมในโหมดแคมเปญ รวมไปถึงโหมดการแข่งขันและโหมดผู้เล่นหลายคน อีกทั้งการเปิดตัวอาชีพรองใหม่ล่าสุดอย่าง “Arcstrider Hunter” กับความสามารถระดับ “Super” ที่สามารถเสกลูกทีมที่มีความแข็งแกร่งมาใช้ในการสู้รบในระยะประชิด

อีริก เฮิร์ชเบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Activision กล่าวว่า “ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรของเราอย่าง Bungie ทางเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะได้รับต้อนรับผู้เล่น Destiny 2 ล่วงหน้า ซึ่งเป็นเกมที่มีระบบการเล่นที่ดีมาก การเลื่อนวันเปิดตัวมาเร็วขึ้นทำให้เราสามารถมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดตั้งเเต่วันแรกให้กับผู้เล่นของเราทั่วโลก”

พีท พาร์สัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Bungie กล่าวว่า “สำหรับพวกเราทุกคนที่ Bungie Stuido ปีนี้เป็นปีที่ท้าทายของเรา ที่ต้องมองหาวิสัยทัศน์ภาพรวมของภาคต่อเกม Destiny และสำหรับเราส่วนที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือเมื่อชุมชนนักเล่นเกมค้นพบความน่าทึ่งของเกมนี้” “เรามีช่วงเวลาที่กำหนดไว้ในเกมเพลย์ของ Destiny 2 ในเดือนพฤษภาคม และที่งาน E3 ทีมงานของเรากำลังพัฒนาระบบเกมเพลย์ให้สนุกและเพื่อแสดงให้เห็นถึงคลาสย่อยใหม่ๆ อีกทั้งยังคงเน้นให้มีความหลากหลายของประสบการณ์ในการเล่นที่สามารถดึงดูดทั้งเกมเมอร์ที่ชอบเล่นคนเดียว และชอบเล่นกับเพื่อนๆในโหมดผู้เล่นหลายคน”

DDE_PS4_Pack_Art_ENG

Destiny 2 สำหรับเครื่อง PlayStation นั้น มาพร้อมกับเนื้อหาในเกมที่พิเศษเฉพาะ ซึ่งประกอบไปด้วยแผนที่โหมดแข่งขันในระบบผู้เล่นหลายคน, โหมดการเล่นร่วมกันแบบสามคน, เรือรบสีน้ำเงินและสีขาว, ชุดเครื่องมือพิเศษ และอาวุธแปลกใหม่สุดอลังการ
Destiny 2 เป็นภาคต่อของเกม Destiny ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลก เป็นเกมแนวแอ็คชั่นมุมมองบุคคลที่หนึ่ง ที่พาผู้เล่นไปสู่การเดินทางสุดระทึกเพื่อปกป้องมนุษยชาติจากการทำลายล้าง Destiny 2 เริ่มต้นด้วยเรื่องราวของเมืองที่ปลอดภัยแห่งสุดท้ายของโลกที่กำลังถูกทำลายลงโดยศัตรูใหม่ที่ทรงพลังอย่าง “Dominus Ghaul” และกองทัพชั้นยอดของเขาทีมีชื่อว่า “the Red Legion” ผู้เล่นทุกคนจะต้องสร้างตัวละครของตนที่เรียกว่า “Guardian” ผู้ที่ได้รับเลือกมาเพื่อปกป้องเหล่ามนุษยชาติ ในฐานะของ “Guardian” ในเกม Destiny 2 ผู้เล่นจะได้รับความสามารถพิเศษและอาวุธต่างๆเพื่อรวมกลุ่มกันยืนหยัดต่อสู้ป้องกันเมืองและชิงบ้านเกิดเมืองนอนของพวกเขากลับคืนมา โดยเกมได้นำเสนอการเริ่มต้นและเนื้อเรื่องสดใหม่ให้กับผู้เล่นทุกคนที่อาจจะเคยหรือไม่เคยเล่นเกมมาก่อน
เกม Destiny 2 สำหรับ PlayStation®4 จะวางจำหน่ายในประเทศไทย ในราคาขายปลีก 1,990 บาท นอกจากนี้ยังมี Destiny 2 Digital Deluxe Edition ที่เป็นพรีเมียมดิจิตอล ในราคา 3,090 บาท และแบบ Limited Edition ในราคา 3,590 บาท

Image

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก
Big Helmet Heroes เกมแอ็คชั่นผจญภัย Beat Em up ประกาศลงคอนโซลและพีซี
INDIKA ประกาศเตรียมส่งเวอร์ชั่น PS5, Xbox Series มาให้เล่นกัน 17 พฤษภาคมนี้
Shin Megami Tensei V รวม DLC ทั้งหมดจะถูกนำเอาจาก Nintendo Switch