[Legend of Swordman] รวดเร็ว ว่องไวไปกับพาหนะคู่ใจด้วย “ระบบสัตว์ขี่”

2,316 views
Share

กระบี่ยกระบบสัตว์ชี่-650

ระบบสัตว์ขี่ ถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญในการใช้พาหนะในการเคลื่อนที่ได้อย่างว่องไว ในการวิ่งทำภารกิจระยะทางไกลๆให้ยิ่งสะดวกขึ้น ซึ่งต้องเราต้องคำนึงถึงอุปกรณ์ในการใช้ม้าไม่ว่าจะเป็น บังเหียนในการควบคุม, อานใช้นั้งบนหลังม้า และเกือกที่ใช้ใส่ตรงส่วนของเท้าม้าทำให้ขับเคลื่อนได้เร็วขึ้น แล้วอุปกรณ์เหล่านี้หาได้จากส่วนไหนบ้างมาดูกันเลย

ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก1 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก3 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก2

ในการเข้าร่วมให้เลือกที่”กิจกรรม” และเลือกแถบด้านขวาเป็น”รายวัน” จากนั้นให้กดเลือก”ประยุทธจักร”  รูปแบบการเล่นจะเป็น AI การต่อสู้อัตโนมัติ หลักๆ คืออยู่ที่เราจัดทีมคู่หูเพื่อให้พลังรบมากยิ่งขึ้น เพื่อกำจัดประมุข

ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก4 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก5 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก6 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก7 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก8 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก9 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก10

ซึ่งในระบบนี้จะมีข้อขีดจำกัดเวลาในการเข้าเป็น 2 ช่วง คือ 12:30 -12:42, 19:30-19:42 น. แล้วมีเงื่อนไขในการเล่นคือ ทุกครั้งที่เอาชนะ คู่หู ของฝ่ายตรงข้ามได้ จะได้รับคะแนนจำนวนน้อย แต่หากเอาชนะตัวละครฝ่ายตรงข้ามได้จะได้รับคะแนนจำนวนมาก หลังจากที่แย่งยิงคะแนนแล้ว ทั้งสองฝ่ายจะเป็นปรปักษ์กัน อัตราของคะแนนจะขึ้นอยู่กับเลือดของประมุขที่เปลี่ยนไป เมื่อชีวิตประมุขต่ำกว่า 60% จะได้รับคะแนน 2 เท่า, เลือกต่ำกว่า 30% จะได้รับคะแนน 3 เท่า (เมื่อเริ่มกดสู้แล้วจะเป็นการเริ่มนับเวลาคูลดาวน์ทันทีและคะแนนจะมีเวลาคูลดาวน์ 3 นาที)

ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก11 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก12 ระบบสัตว์ขี่กระบี่มังกรหยก13

รางวัลกิลด์จะอ้างอิงจากอันดับคะแนนกิลด์มาคิด รางวัลเข้าสู้การประมูลกิลด์ ยิ่งมีผู้เข้ารวมมากรางวัลก็จะยิ่งเพิ่มขึ้น โดยจะนับคะแนนรวมทั้งหมด จากสมาชิกกิลด์ที่เข้าร่วมทั้งหมด ส่วนรางวัลสมาชิกจะอิงจากอันดับคะแนนสุดท้ายของกิลด์ ส่งเป็นค่าบริจาคให้ต่างหากกับสมาชิกทุกคน แล้วเมื่อจบการจากเล่นในระบบประยุทธจักรแล้วเราจะมีโอกาสได้รัอุปกรณ์การใช้กับพาหนะ อย่างบังเหียนกำราบมังกร และบังเหียนแดงเลื่อมทอง ทั้ง 2 อันนี้จะเพิ่มพลังโจมตี, โจมตีสุดท้ายมากขึ้น +6%  เมื่อเรานำไปสวมพาหนะ เพิ่มค่าพลังรบมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญเราไม่สามารถหาซื้อได้ในร้านค้าไอเทมมอล์ แต่อาจจะมีผู้เล่นอื่นนำมาขายในระบบตั้งร้านโซนของอุปกรณ์พาหนะก็ลองติดตามการอัพเดทข้อมูลข่าวสารเพิ่มที่ https://www.facebook.com/sword.in.th

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด
TSX by Astronize อัปเดตใหญ่ขุนพลและอาวุธพิเศษ พร้อมโบนัสเควสรายวันยิ่งเล่น! ยิ่งคุ้ม! 
TSX by Astronize : แนะนำขุนพลน่าใช้ ปั้นง่าย จับง่าย ใช้งานได้ยาวๆ