ArcheAge Begins เปิดให้ทดสอบรอบ 2 แล้ว

1,654 views
Share

ArcheAge_head2GAMEVIL เปิดให้คอเกม MMORPG ได้เข้ามาร่วมทดสอบระบบเกม ArcheAge Begins บนมือถือได้แล้ว เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายน ไปจนถึงวันที่ 4 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทดสอบได้โดยดาวน์โหลดผ่าน Google Play พิมพ์ชื่อเกม ArcheAge Begins เชื่อว่าคอเกม MMORPG ทุกท่าน ไม่อยากพลาดการทดสอบเกม ArcheAge Begins ซึ่งเป็นเกมที่พัฒนามาจาก เกม PC โดยความร่วมมือของ GAMEVIL และ XL GAMES ที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสและเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆในเกมช่วง CBT นี้ เรียกว่า พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว สำหรับเกม ArcheAge Begins นั้น แว่วมาว่า ตัวเกมจะเปิดให้เล่นทั่วโลกในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้นั่นเอง รอติดตามกันได้เลยย
ArcheAge_010 ArcheAge_020ArcheAge Begins เป็นเกมที่อิงจากเกม PC MMORPG ชื่อดัง และอยู่ในจักรวาลแฟนตาซีเดียวกับ ArcheAge ที่กำเนิดจากผู้แต่งชาวเกาหลีที่ชื่อ Min-hee Jeon เกม ArcheAge Begins นี้ถูกพัฒนาด้วยระบบปฏิบัติการ Unreal 4 Engine ที่จะทำให้ผู้เล่นสัมผัสถึงเกมเพลสุดมันส์ พร้อมทัศนียภาพตระการตา ระบบการต่อสู้สุดล้ำ และโหมดเกมหลากหลาย ผู้เล่นสามารถคุมทีมด้วยการต่อสู้แบบ “flip-style” ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่จะทำให้การใช้สกิลในการต่อสู้ดูน่าสนใจขึ้น เกมนี้มีทั้งโหมดเล่นคนเดียวและโหมดเล่นกันหลายคน ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าร่วมล่าบอสแบบเรียลไทม์ไปพร้อม ๆ กับผู้เล่นจากทั่วโลกได้ นอกจากนี้ พวกเขายังจะได้สัมผัสกับ “วิถีชีวิต” แบบ ArcheAge Begins เช่น การตกปลา ค้าขาย และการมีปฏิสัมพันธ์กันคนอื่น ๆ ภายในเกมอีกด้วย

ArcheAge_030เกม ArcheAge Begins ได้มีการเปิดให้ทดสอบรอบแรก ในเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เล่นให้การตอบรับกันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะทางฝั่งผู้เล่นทางตะวันตก อเมริกาเหนือ และยุโรป ในการทดสอบครั้งนี้ จะเปิดให้ทดสอบโดยใช้ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น และภาษาเกาหลี ส่วนผู้เล่นไทยอย่าน้อยใจไป เพราะเกมนี้จะมีซัพพอร์ตภาษาไทยแน่นอนตอนเกมเปิดตัวจ้า

ArcheAge_040สำหรับแฟนๆชาวไทย สามารถเข้ามาร่วมพูดคุย และติดตามข้อมูลข่าวสารเกม ArcheAge Begins ได้ที่แฟนเพจเฟสบุคภาษาไทย ArcheAge Begins TH https://www.facebook.com/ArcheageBeginsGAMEVILTH

4 play-store-badge

ดาวน์โหลดได้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamevil.archeagebegins.android.google.global.normal

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด