Eyedentity ประกาศเปิด Dragon Eyed 9 มีนาคม MMORPG เต็มรูปแบบ

3,935 views
Share

HH

หลังจากที่มีการเปิดตัวเป็นครั้งแรกเกี่ยวกับเกมตัวใหม่เมื่อประมาณเดือนมิถุนายนปีที่แล้วสำหรับเกม Dragon Eyed ซึ่งเป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่พัฒนาโดย Eight Panda จากเกาหลี แน่นอนว่าเกมนี้ถือเป็นเกมที่คาดว่า น่าจะเป็นความหวังตัวหนึ่ง เพราะใช้ทุนสร้างกว่า 4 ล้านเหรียญ และใช้เวลาพัฒนาร่วมๆ 2 ปีทีเดียว ซึ่งทาง Eyedentity Mobile ผู้ให้บริการเกมมือถือ จะเป็นผู้ให้บริการในประเทศเกาหลี ซึ่งกำหนดการล่าสุดที่ออกมาประกาศคือ วันที่ 9 มีนาคมนี้

โดยเกม Dragon Eyed เขาว่ากันว่ามันคือ Dragon Nest ที่แปลงร่างมาลงมือถือ หรือจะบอกว่ามันคือ Dragon Nest 2 ก็ได้ ซึ่งตัวเกมจะเป็นแนว MMORPG เต็มรูปแบบ ซึ่งทำให้การเล่นไม่ต่างอะไรจากการเล่นเกมบน PC ส่วนอาชีพเบื้องต้นจะมีให้เล่น 3 อาชีพคือ Warrior, Rogue และ Magician ซึ่งเราจะต้องเล่นตัวใดตัวหนึ่ง ส่วนการลุยเก็บเลเวลก็จะเป็นในลักษณะของการลงดันเจี้ยน ที่สามารถลากเพื่อนไปได้อีก 2 คน ส่วนระบบอื่นๆ ก็มีอีกเพียบ นึกไม่ออกก็ลองนึกถึงการเล่นเกม MMO เพราะทั้งหมดถูกจับมาลงในเกมนี้ ซึ่งอนาคตจะรวมถึงสงคราม Guild ด้วย

Dragon-Eyed-1-vs-1-PVP Dragon-Eyed-Party-artwork Dragon-Eyed-screenshot-1 Dragon-Eyed-screenshot-2

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
รวมโค้ดฟรี TSX by Astronize ฉลองเปิดเกมสร้างตัวใหม่รับไอเทมเพียบ!