Line One Piece Treasure Cruise อัพเดทเวอร์ชั่น 2.0 เพิ่มความสนุกอีกเท่าตัว

5,373 views
Share

2.0 - Copy

Line One Piece Treasure Cruise อัพเดทความสนุกครั้งใหม่ด้วยเวอร์ชั่น 2.0 เพิ่มระบบใหม่ๆ เข้ามาในเกมอีกเพียบ แถมยังมีระบบต่อสู้อัตโนมัติทำให้เล่นกันได้อย่างสะดวกสบายขึ้นอีกด้วย

– ต่อสู้อัตโนมัติ
เป็นการเพิ่มระบบช่วยเล่นที่ทำให้ผู้เล่นสบายขึ้นเยอะ วิธีใช้งานก็แค่เข้าไปในด่านที่เราเคยเล่นผ่านแล้วหลังจากนั้นสังเกตที่หลอดเลือดจะมีคำว่า Auto อยู่ ก็ให้กดไปที่ปุ่มนั้นทันที จากนั้นระบบก็จะกดต่อสู้ให้เราเอง แม้ว่าจะไม่ Perfect ทุกรอบแต่ก็ไม่มีพลาดและดีกว่ากดเองแน่นอน

auto

 

– เฟรนด์เกม
เป็นระบบใหม่ที่จะทำให้เรากับเพื่อนที่อยู่ใกล้กันสามารถเล่นและรับรางวัลพิเศษไปพร้อมๆ กันได้ แต่ต้องเปิดใช้งานบริการข้อมูลตำแหน่งที่อยู่หรือ Location Service เสียก่อน ในสัปดาห์หนึ่งจะเล่นได้ 5 ครั้งและสามารถเล่นกับเพื่อนคนเดียวได้แค่สัปดาห์ละครั้งเท่านั้น รีเซ็ตเกมทุกวันจันทร์เวเลา 02.00 น. (ตีสอง)
วิธีเล่น

f1
1. เช็ครายชื่อเพื่อนดูว่ามีใครอยู่ใกล้ๆ (ไม่สามารถเล่นกับเพื่อนที่มีหีบสมบัติเปล่าๆ หรือเคยเล่นด้วยกันได้)

F2
2. แตะไปที่ถังไม้กับเพื่อนของเรา ให้แตะให้ถูกจังหวะจนทำลายถังไม้ได้

F3
3. แลกหีบสมบัติกับเพื่อนเพื่อรับของรางวัลต่างๆ รวมถึงกุญแจ

F4
4. สะสมกุญแจแล้วเตรียมพร้อมเข้าสู่การผจญภัยในดันเจี้ยนพิเศษ

pig1

 

– ดันเจี้ยนหมูพาวเวอร์สโตน
ดันเจี้ยนนี้การเข้าไปได้จะต้องเก็บสะสมกุญแจให้ครบ 3 ดอก ซึ่งสามารถหาได้จากระบบเฟรนด์เกมในการเปิดกล่องสมบัตินั่นเอง เมื่อเข้าไปแล้วจะเป็นการต่อสู้กับหมูซึ่งง่ายมากๆ หมูเหล่านี้หากได้มาก็สามารถเอามาจับกินเพิ่มค่าประสบการณ์ได้ โดยหมูห้องบอส 3 สีนั้นให้ค่าประสบการณ์ถึง 52,500 เลยทีเดียว แต่ถ้าเป็นหมูตัวเล็กๆ จะได้แค่ 750 เท่านั้น เรียกว่าได้ตัวใหญ่มานี่ก็น้องๆ ปู่เต่าเลยนะ

pig2 pig3 pig4

– ระบบภารกิจ
เป็นเหมือนกับภารกิจพิเศษให้ผู้เล่นได้ทำตามด่านต่างๆ เช่น เก็บเงินให้เท่าที่ระบุไว้, จับมอนสเตอร์ในด่านมาเป็นพวก เป็นต้น ในหนึ่งด่านจะมีประมาณ 10 ภารกิจ และตอนนี้ยังมีให้ทำแค่ในแผนที่ 1 กับ 2 เท่านั้น หากใครทำสำเร็จขอบอกว่าขอรางวัลแจ่มๆ ทั้งนั้น เช่น หินสีรู้ง เต่า ม้าน้ำ เพนกวิน เป็นต้น

Q1

q2

– ไอเทมใหม่ คอดต้อนแคนดี้
เป็นไอเทมใหม่รูปร่างหน้าตาเป็นขนมสายไหมสีต่างๆ ซึ่งเมื่อเอาไปให้ตัวละครกินแล้วจะเป็นการเพิ่มค่าสถานะนั้นๆ ให้กับตัวละครของเรา มีทั้งเพิ่มพลังชีวิต เพิ่มพลังโจมตี ฟื้นชีพ เป็นต้น โดยตัวละครตัวเดียวจะเพิ่มพลังในหัวข้อใดๆ ได้แค่ +100 เท่านั้น และรวมทุกสายไหมได้ไม่เกิน+200

cad1

– ระบบประกาศรูปแบบใหม่
สามารถที่จะกดตรงนกสื่อสารเพื่อเข้าไปดูประกาศทั้งหมดของเกมได้ ทำให้ไม่พลาดเกี่ยวกับข่าวสารและกิจกรรมเด็ดๆ

br1

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !