ใส่ใจทุกครอบครัว App สุดเจ๋ง “Parental Controls” สำหรับน้องหนูชาว Nintendo Switch

1,927 views
Share

e0310_template

หลังจากที่เปิดตัวกันไปเมื่อปี 2016 ก็ถือเวลาของการใช้จริงกันแล้วกับ Application สำหรับครอบครัว Nintendo Switch Parental Controls ที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งคุณในการดูแลครอบครัวให้เล่นได้อย่างมีคุณภาพ , มีวินัย และ ปลอดภัยจากสื่อที่ไม่เหมาะสม ดาวน์โหลดเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ App Store และ Google Play

สำหรับ Nintendo Switch Parental Controls จะเข้ามามีส่วนร่วมในการเก็บข้อมูลความเคลื่อนไหวต่างๆ บนเครื่องเล่น Nintendo Switch ที่อยู่ในการดูแลของคุณ ไม่ว่าจะเป็นจำนวนการเล่นเกมหรือแม้แต่เนื้อหาของเกม ซึ่งจะมีการจัดเรทอายุผู้เล่นเอาไว้ด้วย ซึ่งแน่นอนเราสามารถควบคุมขีดจำกัดต่างๆ ได้ด้วยตัวเองตามความเหมาะสมนั่นเอง

Function น่าสนใจ

– Time Limits : แน่นอนว่าเวลาเป็นเรื่องสำคัญเอามากๆ สำหรับเด็กที่กำลังโต การที่เขาสามารถจัดการเวลาของเขาได้จะถือเป็นเรื่องดีจริงๆ เพียงคุณพ่อคุณแม่กำหนดเวลาผ่าน App Parental Controls เมื่อเด็กๆ เล่นเกมถึงกดหนดเวลาที่ตั้งไว้ก็จะมีการแจ้งเตือนว่า “ถึงเวลาเลิกเล่นได้แล้ว” แต่ถ้าเกิดน้องๆ ไม่ยอมเลิกและเล่นต่อจนเกิดเวลา ก็จะมีการแจ้งเตือนไปยังมือถือของผู้ปกครอง เมื่อพวกเขารู้ก็จะสามารถสั่งการปิดเกมได้จากที่ไหนก็ได้เลยทีเดียว

family3

– Most played game : ใส่ใจทุกเวลาสำหรับ App Parental Controls จะสามารถบอกเราได้ว่าเวลานี้ลูกๆ ของคึุณเล่นเกมอะไรอยู่ แถมยังมีข้อมูลของเกมให้ผู้ปกครองได้ศึกษาอีกด้วย งานนี้เวลาเด็กเข้ามาพูดคุยถึงเรื่องเกม เราก็จะสามารถพูดคุยกับเขาเพื่อสร้างความสัมพันธ์ได้

family1

– Security : ในส่วนนี้ตัว App จะสามารถช่วยผู้ปกครองดูแลเด็กๆ ในเรื่องของเกมต่างๆ ที่มีความรุนแรงหรือเนื้อหาไม่เหมาะสมได้ ด้วยการจัดอายุของผู้เล่น รวมถึงป้องกันสื่อออนไลน์ที่เป็นภัยต่อเด็กได้อีกด้วย

family2

งานนี้ถูดใจคุณพ่อคุณแม่ที่มีลูกๆ อยากเล่นเกมอย่างแน่นอน ดาวน์โหลดเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้ App Store และ Google Play ฟรีไม่เสียค่าบริการ

download.en   en 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น