เกมส์ Areal ระบบแต่งงานมาใหม่ สร้างโลกใหม่ของเราได้แล้ว

1,648 views
Share

Areal -A1

เกม Areal ที่น่ารักมุ้งมิ้งสไตล์ญี่ปุ่นจะพาทุกท่านไปเข้าสู่โลกใหม่แล้ว ทีมงานจะประกาศว่าหลังจากปิดปรับปรุงเซิฟ จะมีฟังก์ชั่นใหม่ นั่นคือ การเเต่งงานเพื่อความสนุก เป็นครั้งแรกที่เปิดระบบแต่งงานและสัตว์เลี้ยงสุดแบ๊วให้ผู้เล่นทุกท่าน  เนื้อหาของช็อตที่น่าตื่นเต้นรอเธอมาเล่นกัน  ผู้เล่นทุกท่านก็สามารถเข้าแข่งขันทีมไปต่อสู้ได้  รีบมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผจญภัยที่ยิ่งใหญ่ของความรักไปกับที่รักเถอะ

Areal -A2

ระบบแต่งงานมาแรงใหม่ งานแต่งงานสำหรับเธอ
โอ้โห้ นักผจญภัยพบระบบแต่งงานใหม่ที่รอคอยมานานได้แล้ว เรามาดูกันว่างานแต่งงานในเกมส์นี้เป็นอย่างไรบ้าง การแต่งงานในเกมส์นี้ ก่อนที่จะไปแต่งงานกัน คู่รักทั้งสองฝ่ายจะทดสอบสัญญาลับของคู่เอง เราสามารถเลือกคนที่เหมาะสมเองที่สุดได้เลย แล้วค่อยไปรับใบสำคัญการสมรส งานแต่งงานที่คึกคักต้องมีเพื่อนอย่างมากแน่นอน คู่รักเดินพรมแดงด้วยจับมือกันแล้วค่อยขออวยพรจากญาติและเพื่อนๆ งานแต่งงานที่คุณฝันก็อย่ที่นี่

Areal -A3

ครั้งนี้เราไม่ลังเลอีกต่อไป เพราะโลกแห่งอนาคตเต็มไปด้วยความรักและจินตนาการ เฝ้ารอการผจญภัยครั้งใหม่ที่จะเริ่มต้นขึ้น แล้วไปด้วยกันนะ!

Areal -A4 Areal -A5

นี่เป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของระบบความมันส์ในเกม Areal เวอร์ชั่นใหม่เท่านั้น เพราะตัวเกมยังมีอีกความสนุกหลากหลายและกิจกรรมที่นิยมออนไลน์ที่รออยู่ ให้ความสนใจกับเกมส์ Areal ที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องนะ  หลังจากปิดปรับปรุงเซิฟวันที่17สิงหาคม  ก็สามารถล็อกอินได้ พร้อมกันได้ทั้งระบบ iOS และ Android สร้างโลกใหม่กับคนที่เรารักเลย

Areal -A6

ดาวน์โหลดเกมส์ด้วยระบบIOS:https://goo.gl/5cjg9n
ดาวน์โหลดเกมส์ด้วยระบบ Android:https://goo.gl/c6ieF6
ดาวน์โหลดเกมส์ด้วยAPK: https://goo.gl/Hz2KzO
Fanpage:https://www.facebook.com/pg/AREALGDTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม
เผยกำหนดการ RKGK / Rakugaki เกมสุดอาร์ทสไตล์กราฟฟิตี้
The Forever Winter เผยตัวอย่าง Gameplay Reveal ใหม่ล่าสุด