Honkai Impact 3 เวอร์ชั่น SEA ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว!

1,952 views
Share

Honkai_1

Honkai Impact 3 (ฮงไกอิมแพ็ค 3) เกมมือถือที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยบริษัท miHoYo ร่วมเปิดให้บริการโดย Ipocket บัดนี้ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศโซนเอเชียตะวันออกเฉียงไต้อย่างเป็นทางการแล้ว!

 

ฮงไกล้างโลก วาลคีเรียกู้โลก

Honkai Impact 3 เป็นเกมที่สร้างขึ้นมาจากมังงะภายใต้ชื่อเดียวกัน โดยมีจะเนื้อเรื่องต่อจากภาค Guns Girl ที่มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการผจญภัยของกลุ่ม Kiana, Raiden Mei และ Bronya ที่ต่อสู้กับ “Honkai” ผ่านการสั่งการรบจากท่านผู้บัญชาการ เพื่อปกป้องสิ่งที่สวยงามทั้งปวงบนโลกใบนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับการต่อสู้ร่วมกับเหล่านักรบสาววาลคีเรียที่มีนิสัยแตกต่างกัน และรับรองว่าคุณจะได้สัมผัสกับประสบการณ์เหนือจินตนาการที่ล้ำสมัยที่สุด และผจญภัยในโลกของ Honkai Impact ที่พิเศษไม่ซ้ำแบบใคร Honkai_2

การนับถอยหลังสู่ความมันส์เหนือจิตนาการได้เริ่มขึ้นแล้ว Kiana พุ่งลงมาจากท้องฟ้าเหมือนแสงดาวตก แววตาอันแน่วแน่ของวาลคีเรียสาวผู้นี้ เปรียบเสมือนแสงแห่งความหวัง ที่พร้อมเสียสละทุกสิ่งเพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้ ประตูสู่โลก Honkai Impact ได้เปิดออกแล้ว! มาร่วมสัมผัสกราฟฟิกสุดล้ำ และดื่มดำไปกับ CG เกรดพรีเมี่ยมกันเถอะ

มารับชมตัวอย่าง CG เกมสุดอลังการของ Honkai Impact 3 กันเถอะ

ด้วยการพัฒนาและออกแบบที่พิเศษ ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์การเล่นเกมมือถือเสมือนการได้เล่นเกมส์คอนโซล ณ ปัจจุบันผู้เล่นสามารถเลือกวาลคีเรียได้ 3 ตัวละคร 3 คุณสมบัติพิเศษ และสไตล์การต่อสู้ 3 รูปแบบ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถสร้างสรรค์สไตล์การเล่นของตนเองได้อย่างอิสระ

เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ และของรางวัลสุดพิเศษกำลังรอคุณอยู่!!!

 

เพียงทำตามขั้นตอนของการลงทะเบียน และยืนยันการลงทะเบียนให้เรียบร้อย เมื่อจำนวนผู้ลงทะเบียนครบตามเป้าหมายแล้ว ผู้เล่นจะได้รับรางวัลสุดพิเศษ โดยผู้เล่นจะได้รับรางวัลในกล่องข้อความทันทีเมื่อล็อกอินเข้าเกม! จะมีการส่งของรางวัลกิจกรรมนี้ในช่วง 1 เดือนแรก ของการเปิดเซิฟเวอร์อย่างเป็นทางการเท่านั้น ฉะนั้นอย่าลืมเข้ามาเล่นเกมเพื่อรับของรางวัลกันนะคะ

ลิงค์กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า >>>http://prelogin.asia.honkaiimpact3.com/?compgamer

Honkai_3

รางวัลกิจกรรม
ยอดลงทะเบียนถึง 50k: 300 คริสตัล
ยอดลงทะเบียนถึง 150k: Stigmata, Jixuanyuan – Aqua (ล่าง)
ยอดลงทะเบียนถึง 250k: Stigmata, Jixuanyuan – Aqua (กลาง)
ยอดลงทะเบียนถึง 350k: Stigmata, Jixuanyuan – Aqua (บน)
ยอดลงทะเบียนถึง 500k: คาตานะ Vermilion Edge

เราจะอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับเกม Honkai Impact 3 เรื่อยๆ ถ้าหากคุณรักเกมแนวแอคชั่น และชอบโลก Honkai Impact ของเรา รีบมาลงทะเบียนกันเลยคะ เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารล่าสุด รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ และลิงค์ดาวน์โหลดเกมทันทีที่เกมเปิดค่ะ! Honkai_4

ลิงค์กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า “Honkai Impact 3”: http://prelogin.asia.honkaiimpact3.com/?compgamer

ลิงค์แฟนเพจเฟสบุค “Honkai Impact 3”
https://www.facebook.com/HonkaiImpact3rd/

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
Sword of the Necromancer: Resurrection จะวางขายซัมเมอร์นี้
งอมดิรอไร Tom Clancy’s The Division Heartland ถูกยกเลิก
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
Samurai Warriors 4 DX เปิดให้บริการในรูปแบบ PC ทั่วโลก