Smite เกม MOBA ชื่อดังในจีนเตรียมย้ายข้อมูลผู้เล่นไปรวมกับเซิร์ฟเวอร์ Global ในปีหน้า

1,471 views
Share

Smite-China-696x344

ในสัปดาห์ที่ผ่านมาเกม MOBA ชื่อดังที่มีมุมมองเป็น TPS อย่างเกม Smite ของเซิร์ฟเวอร์จีน ได้มีการประกาศข่าวสำคัญออกมาว่าจะมีการย้ายข้อมูลของผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์จีนนี้ไปรวมกับเซิร์ฟเวอร์ Global โดยมีกำหนดย้ายในวันที่ 18 มกราคม 2018 ซึ่งหลังจากที่ทางผู้ให้บริการอย่าง Tencent Games ได้พูดคุยในเชิงบวกกับทางทีมพัฒนา Hi-Rez Studios พวกเค้าจึงตัดสินใจที่จะทำการรวมเซิร์ฟเวอร์กันดีกว่าเพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ท้าทายให้กับผู้เล่นและทำให้การแข่งขันใน rank ladder นั้นเข้มข้นมากยิ่งขึ้น

Smite-China-closure-notice

อย่างไรก็ตามทาง Tencent Games ไม่ได้ระบุว่าจะมีการปิดเซิร์ฟเวอร์ Smite ของจีนไปเลยหรือไม่ จริงๆ แล้วทางทีมงานเริ่มดำเนินการเรื่องการโอนย้ายข้อมูลมาตั้งแต่วันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมาแล้ว โดยมีการปิดการลงทะเบียนและเรื่องของการเติมเงินต่างๆ และมีการระบุว่าข้อมูลเก่าทุกอย่างของผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์จีนจะถูกย้ายไปด้วยหมด เช่น ข้อมูล Historic matches, ELO record, ไอเทมต่างๆ, Gold, achievements, Friends list หรือแม้แต่พวก Cash credits ด้วย

Smite-China-Nike SMITE 1

SMITE_20160215172127

SMITE_20160215172127

1280x720-gEs

ดูเหมือนว่าฮีโร่ตัวสุดท้ายที่อัพเดทเข้ามาใน Smite ของจีนก็คือ Nike, Goddess of Victory และผู้เล่นจีนที่ย้ายข้อมูลก็จะได้รับสกิน Bastet skin เป็นของรางวัลด้วย นอกจากนี้ล่าสุด Tencent Games ยังมีอีกหนึ่งเกมที่จับมือร่วมกันกับ Hi-Rez Studios คือ Paladins ในการเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์จีน แต่ก็ยังมีการเปิดทดสอบอยู่เรื่อยๆ พร้อมกับการแข่งขันบ้างแต่ก็ยังไม่เป็นที่นิยมเท่าไหร่ โดยฮีโร่ล่าสุดที่เพิ่งอัพเดทมานั้นเป็นสาย DPS ชื่อว่า Strix นั่นเอง

Paladins-Strix

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Monster Hunter Stories เตรียมวางจำหน่ายในเวอร์ชั่น Switch, PS4 และ PC Steam
เปิดตัวอย่างเป็นทางการ เตรียมสร้างตำนานของคุณเองในแบบชิโนบิและซามูไรใน Assassin’s Creed Shadows
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น