เผยรายละเอียด Project EX เกมมือถือแนวมหาสงครามกราฟิกอลัง RTS ผสม MMO

1,922 views
Share

ในงาน G-Star 2017 ปีนี้ต้องบอกเลยว่ามีเกมมือถือกราฟิกอลังๆ เปิดตัวให้เราได้เห็นกันมากมาย หนึ่งในนั้นคือเกม Project EX ซึ่งพัฒนาโดย NXGames ก็จัดว่าเป็นเกมที่หลายค่ายให้ความสนใจอย่างมากในโซนซื้อขายเกมหรือบูธโซน business เนื่องจากว่ามันเป็นเกมมือถือที่มีกราฟิกอลังมากและมีแนวในการเล่นที่เป็น RTS ผสมกับ MMO จึงค่อนข้างเป็นเกมที่แหวกไปจากเกมมือถืออื่นๆ

Project EX เป็นชื่ออย่างไม่เป็นทางการของเกมมือถือที่จะเปิดให้เล่นกัน โดยมันมาพร้อมกับกราฟิกระดับสุดยอดอย่าง Unreal Engin 4 และยังไปชนะงานประกวดเกี่ยวกับการพัฒนาเกมของ Unreal Developer Grant contest มาด้วย แถม NXGames ที่เป็นทีมพัฒนานั้นยังระบุว่าตัวเกมนั้นเทียบชั้นได้กับพวก Civilization, Total War และ Heroes of Might and Magic เลยทีเดียว เพียงแต่ว่าจะย่อความมันส์ของสงครามมาไว้ให้เล่นกันบนมือถือ NXGames นั้นเริ่มพัฒนาเกมนี้มาตั้งแต่ปี 2016 ด้วยทีมงานเพียงแค่ 7 คน จนล่าสุดนั้นเพิ่มเป็น 60 คนแล้วหลังจากที่ได้ทาง Barunson E&A เข้ามาสนับสนุน

หลังจากที่ได้ชมตัวอย่าง Gameplay ซึ่งปล่อยมาให้ชมและให้เกมเมอร์ได้ลองเล่นกันในงาน G-Star 2017 ต้องบอกเลยว่ากราฟิกในเกมนี้อลังการจริงๆ และรูปแบบการเล่นของมันก็ดูจะคล้ายกับ Kingdom Under Fire II เลยทีเดียว ซึ่งเราสามารถที่จะเล่นเป็นตัวละครฮีโร่เพื่อควบคุมกองทัพและยกพลบุกในมุมมองของ RTS หรือจะควบคุมฮีโร่ของเราเพื่อลุยในมุมมองแบบซูมเข้าไปใกล้ๆ ก็ได้เช่นกัน เอาเป็นว่าถ้าใครอยากเล่นก็รอประกาศจาก Barunson E&A กันอีกครั้งครับเชื่อว่าอีกไม่นานคงได้เล่นแน่ๆ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
เตรียมแดนซ์กระจาย! Audition Dance & Date เปิด CBT 24 พฤษภาคมนี้
Seven Knights Idle Adventure ต้อนรับอัศวิน ‘วาเนสซา’ และ ‘กีพารัง’ ระดับเลเจนด์สู่สมรภูมิรบในอัปเดตล่าสุด !