God Slayer เกมออนไลน์แนวกำลังภายในจากจีนกราฟิก CryEngine 3 พร้อมเปิด Open Beta 15 ธันวาคมนี้

2,945 views
Share

ในขณะที่ทีมพัฒนาหลายทีมในเอเชียกำลังมุ่งเน้นไปทำเกมให้เล่นกันบนมือถือ จนแทบจะมีเกมออนไลน์ใหม่ๆ ออกมาให้เห็นกันน้อยมาก ซึ่งวันนี้เรามีข่าวเกมออนไลน์ตัวใหม่ที่กำลังจะเปิด Open Beta ในประเทศจีนบน PC มาแจ้งให้ทราบกันครับ โดยเกมนี้มีชื่อว่า God Slayer นั่นเอง

God Slayer ชื่อนี้อาจจะคุ้นๆ หูกันอยู่บ้างเพราะก่อนหน้านี้เคยเปิดให้ทดสอบไปหลายรอบแล้ว เป็นเกมออนไลน์จีนแนวกำลังภายในที่ ChangYou เป็นผู้พัฒนาและให้บริการ โดยหยิบเอา CryEngine 3 มาใช้ในเรื่องของกราฟิกทำให้เป็นอีกเกมที่ภาพน่าสนใจมาก รูปแบบของเกมจะเป็น Action MMORPG โดยมี 3 คลาสให้เลือกเล่นคือ Swordsman, Blader ดาบใหญ่, Mage และ Healer ที่มาพร้อมกับขลุ่ย

ทีมงานระบุว่าหลังจากพัฒนามาหลายปี พวกเค้าเชื่อว่าตัวเกมได้รับการปรับปรุงที่พร้อมจะให้แฟนๆ ได้เข้าไปเล่นกันแล้ว นอกจากความมันส์ของการต่อสู้ เก็บเลเวล ใช้สกิลกำลังภายในแล้ว ในเกมนี้ยังมีระบบ PVP ที่สามารถขี่บนหลังสัตว์ขี่หรือพาหนะเพื่อดวลกันได้อีกด้วย ใครสนใจเกมเก็บเลเวลเอคชั่นมันส์ๆ และระบบแบบเกมออนไลน์จีนก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดของ God Slayer กันได้ที่ http://mh.changyou.com/ ตัวเกมจะเปิด Open Beta ในจีน 15 ธันวาคมนี้

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Cozy Caravan เตรียมเปิดให้เล่นในช่วง Early Access บน Steam 16 พฤษภาคมนี้
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024