Hello Hero Epic Battle เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับโซน SEA แล้ววันนี้

2,001 views
Share

Fincon ทีมพัฒนาเกมจากเกาหลีใต้ ผู้มีผลงานเกมออกมามากมายทั้งบน Facebook และมือถือ ตัวอย่างเช่น Hello Hero และ Angel Stone ออกมาประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ในโซน SEA หรือเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ได้เข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเกมใหม่อย่าง Hello Hero: Epic Battle แล้ววันนี้ โดยมีแผนจะเปิด Soft Launch ในฟิลิปปินส์ วันที่ 15 มกราคมนี้ก่อน หลังจากนั้นจะทยอยเปิดในประเทศอื่นๆ ต่อ

Hello Hero: Epic Battle กำลังเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันอยู่ที่ https://pre.helloheroepicbattle.com โดยเกมมือถือเกมนี้พัฒนาออกมาสานต่อเกม Hello Hero นั่นเอง เป็นเกมแนว RPG ที่ให้เราได้สะสมบรรดาตัวละครฮีโร่เพื่อสร้างทีมและลุยไปตามดันเจี้ยนต่างๆ ที่ภาคนี้กลับมาพร้อมกับกราฟิกที่ดูอลังและจัดเต็มมากยิ่งขึ้น ซึ่งเกมนี้ยังมีระบบโบนัสพิเศษให้แฟนๆ ได้ปลดล็อคด้วยผ่านทางตัวฟิกเกอร์ที่เป็นระบบเหมือนกับ amiibo ของ Nintendo หรือฟิกเกอร์จาก Disney Infinity นั่นเอง

นอกจากนี้ทีมพัฒนา Fincon ได้จับมือกับทีมคอสเพลย์ชื่อดังอย่าง Spiral Cats Team ทำคลิปออกมาโปรโมทและแนะนำระบบฟิกเกอร์ของเล่นอีกด้วย ใครสนใจก็ลองไปดูและลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Blue Archive – Nexon ประกาศอัปเดต Collaboration กับอนิเมะชื่อดัง A Certain Scientific Railgun T! 
Assassins Creed Mirage เปิดตัวบน iOS วันที่ 6 มิถุนายน
รีเทิร์นจัดเต็มอีกครั้งกับคอลลาโบ ‘7 บาป X ผู้กล้าโล่ผงาด’ สุดพิเศษใน The Seven Deadly Sins: Grand Cross !
Wandering Ark เปิด CBT 7 พฤษภาคมนี้ เกมใหม่แนว Slingshot ลาก! เล็ง! ยิง! ดีดมันส์ทะลุจอ
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ