ปู่นินเปิดตัว Nintendo Labo ของเล่นใหม่บน Nintendo Switch

1,515 views
Share

สุดยอดแห่งความคิดสร้างสรรค์ในการเป็นผู้นำและการทำเกมนั้นคงต้องยกให้กับปู่นินหรือค่าย Nintendo ของประเทศญี่ปุ่น ที่มักจะมีอะไรใหม่ๆ เจ๋งๆ เกี่ยวกับเกมออกมาให้เราได้เห็นกันอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นทั้งเครื่อง Wii หรือ Nintendo Switch ซึ่งล่าสุดก็มีการเปิดตัวของเล่นใหม่มาเสริมเพื่อความสนุกและสมจริงให้กับ Nintendo Switch กันอีกอย่างแล้วกับของเล่นที่มีชื่อว่า Nintendo Labo

Nintendo Labo เป็นของเล่นหรืออุปกรณ์เสริมที่เป็น DIY Cardboard Accessories ให้สำหรับเครื่อง Nintendo Switch ซึ่งอุปกรณ์เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นกระดาษที่ไม่ได้มีต้นทุนในการผลิตที่สูงและยังสามารถเสริมสร้างจินตนาการให้กับเกมเมอร์อีกด้วย จากในคลิปเปิดตัวของ Nintendo Labo เราจะเห็นว่ามันเริ่มต้นด้วยกระดาษและเราจะต้องนำมันออกมาประกอบ ติดชิ้นส่วน หรือแม้กระทั่งสามารถระบายสีเองก็ได้แล้วจากนั้นก็ค่อยนำไปเล่นร่วมกันกับ Nintendo Switch เพื่อทำให้การเล่นนั้นดูสมจริงและสนุกขึ้น

จากในตัวอย่างจะเห็นว่ามีอุปกรณ์ Nintendo Labo ที่เป็นทั้งเปียนโน เบ็ดตกปลา ตัวบังคับรถ เป้สะพายหลัง และอื่นๆ อีกเพียบ โดย Nintendo จะมีการวางจำหน่ายอุปกรณ์นี้แยกออกเป็นชุด Toy-Cons 01 Varity Kit ในราคา 69.99 usd และ Toy-Cons 02 Robot Kit ในราคา 79.99 usd วางขายวันที่ 20 เมษายน 2018 ใครสนใจก็เก็บเงินไว้รอได้เลย ติดตามรายละเอียดได้ที่ labo.nintendo.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
THQ Nordic เตรียมจัดรายการ Digital Showcase 2024 วันที่ 2 สิงหาคม
Astor: Blade of the Monolith ประกาศเตรียมวางจำหน่าย 30 พฤษภาคมนี้
เปิดตัว Funko Fusion เตรียมลงให้เล่นกันบนพีซีและคอนโซล 13 กันยายน 2024
Street Fighter 6 เตรียมส่งตัวละคร Akuma เข้าร่วมสังเวียน 22 พฤษภาคม 2024