สุดยอดระบบสัตว์ขี่เฉพาะ Fantasy Chronicles-TH

3,833 views
Share

Fantasy Chronicles_1เกม Fantasy Chronicles-TH เกมมือถือแนว MMORPG ที่ถูกคัดสรรและพัฒนามาอย่างดีจะออนไลน์ที่ไทยอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน นอกจากเป็นเกม RPG แบบคลาสสิก ยังมีการเพิ่มวิธีการเล่นใหม่สุดมันส์อีกมากมาย ระบบที่น่าสนใจระบบหนึ่งคือระบบสัตว์ขี่

ระบบสัตว์ขี่ของ Fantasy Chronicles-TH สัตว์เลี้ยงไม่เพียงเป็นเพื่อนช่วยต่อสู้ ยังเป็นสัตว์ขี่ของผู้เล่นทุกท่านและเป็นผู้ช่วยที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นด้วย หลังจากที่เปิดระบบสัตว์ขี่ ผู้เล่นจะสามารถเรียกสัตว์ขี่ออกมาร่วมรบได้ ในเกมมีสัตว์ขี่มากมายไม่ว่าจะเป็นหอยทาก ที่มีเกราะทองเหลืองอร่ามและแกร่งสุดๆ หรือจะเป็นยูนิคอร์นที่สง่างาม ล้วนเป็นสัตว์ขี่ทางเลือกที่หลากหลาย ไม่ว่าจะ “บุกทัพหน้า” หรือ “เอาชนะศัตรู” ก็ล้วนพิชิตชัยได้

Fantasy Chronicles_5 Fantasy Chronicles_06
ผู้เล่นสามารถสะสมสัตว์ขี่จากการผ่านด่านทั่วไป/ฮีโร่ PK สมรภูมิ กิจกรรมประจำวันและรางวัลความสำเร็จ ฯลฯ สัตว์ขี่คุณภาพยิ่งสูงคุณสมบัติยิ่งมากก็สามารถเพิ่มพลังให้ผู้เล่นอย่างมหาศาล! หากอยากได้สัตว์ขี่ที่มีพลังแกร่งก็ต้องเข้าร่วมกิจกรรมให้เยอะๆ นะ

“เมื่อท่านมีผู้ช่วยที่แข็งแกร่ง ข้าจะอวยพรให้ท่านอย่างเงียบๆ” เกม Fantasy Chronicles-THเตรียมสัตว์ขี่ไว้ให้ผู้เล่นจำนวนนับไม่ถ้วน แน่นอนว่าหนึ่งในนี้มีม้าศึก หมาป่าศึก หมีศึก แมงป่องศึก และยังมีสัตว์ขี่หอยทากเกราะทองสุดแบ๊ว แม้แรกๆ ผู้เล่นจะยังไม่มีสัตว์ขี่ชั้นยอด แต่เมื่อท่านต้องการแทนที่สัตว์ขี่ใหม่ สัตว์ขี่ก็จะอวยพรให้ท่านอย่างเงียบๆFantasy Chronicles_10 Fantasy Chronicles_08 Fantasy Chronicles_09
Fantasy Chronicles-TH ไม่เพียงแต่จะเตรียมสัตว์ขี่มากมายไว้รอท่านนะ แต่ยังมีสกิลระบบการเทรน การเลื่อนขั้น ที่จะทำให้สัตว์ขี่ของท่านเป็นสัตว์ขี่ในฝันได้เช่นกัน เส้นทางแห่งการเป็นเทพมันไม่ไกลเกินเอื้อม

เกม Fantasy Chronicles-TH กำลังจะเปิดออนไลน์แล้ว เพื่อนๆ ที่สนใจโปรดกดติดตามแฟนเพจของเราเพื่อรับข้อมูลเกมเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/fantasyth/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize : หายุทธภัณฑ์เทพแบบง่ายๆ ด้วยระบบบอสวิญญาณ 
เมะๆ มาอีกแล้วชอบมั้ย Wuthering Waves กำลังจะเปิดตัวเวอร์ชั่น Global
ระเบิดความมันส์ Honor of Kings เกมมือถือ MOBA เปิดตัวระดับ Global
Towa Tsugai เกมแนว Battle RPG ใหม่ล่าสุดเปิดให้บริการในแดนปลาดิบ
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!