Sky Castle : คำสาบานรัก เกมมือถือใหม่ ที่จะทำให้คุณบินได้

4,179 views
Share

 Sky Castleคำสาบานรัก เกมแฟนตาซีแนวตะวันตก  ที่ฮิตติดลมบนในประเทศจีนและเกาหลี สามารถปรับแต่งตัวละครและจับคู่ผู้เล่นด้วยความรักและพรหมลิขิต   ภายในเกมมีระบบกิจกรรมต่างๆมากมายให้เข้าร่วม   ผู้เล่นมีโอกาสลุ้นรับเงินล้านได้จากการเข้าร่วมตอบคำถามและกิจกรรมประกวดขวัญใจ    และที่สำคัญคือผู้เล่นยังสามารถเล่นเกมไปหาเงินไปพร้อมกันได้อีกด้วย!

[fbvideo link=”https://www.facebook.com/SkyCastleTH/videos/194021907872067/” width=”800″ height=”700″ onlyvideo=”1″]

แค่สร้างตัวละคร ก็มีลูกเล่นให้เลือกเพียบ

Sky Castle:คำสาบานรัก มีระบบอัจฉริยะที่ให้คุณได้ออกแบบตัวละครได้ตามใจชอบ  บอกลาตัวละครแบบเก่า ๆ ลักษณะที่จำเจไปได้เลย เพราะเราสามารถสร้างตัวละครได้ตามความชอบ อีกทั้งยังสามารถสร้างเอกลักษณ์ให้กับตัวเองได้ เช่น ปรับแต่งทรงผม ใบหน้า ลักษณะใบหน้า หรือการแต่งหน้าเพื่อเพิ่มรูปลักษณ์อื่นๆ ก็ได้ เพื่อให้การสร้างตัวละครมีความสมจริงและเข้ากับบุคลิกของตัวผู้สร้างเอง

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกชุดสวมใส่ ที่มีให้เลือกมากมายถึงร้อยชุด และมีระบบย้อมสีที่ทำให้สีสันของเราไม่เหมือนใคร และในขณะเดียวกันก็มีระบบถ่ายรูปที่สร้างขึ้นเพื่อให้ผู้เล่นได้สามารถปรุงแต่งภาพหน้าจอเกม โดยการเลือกใช้ฟิลเตอร์ สติกเกอร์ และเอฟเฟ็กต์ต่างๆ พร้อมกับสามารถเลือกลักษณะรูปร่างในการเคลื่อนไหวได้อีกด้วย

ความรักและโชคชะตา นำพามาสู่การจับคู่และการสร้างครอบครัวที่ดี

เมื่อได้ชื่อว่าเป็นเกมมือถือแนว MMORPG ที่ดีแล้ว ภายในเกมยังสามารถช่วยขจัดความเหงาให้เจอทั้งคนรัก เจอเพื่อน   และยังทำให้รู้จักกับเพื่อนใหม่อีกด้วย   

นอกจากนี้ยังเน้นถึงการอยู่ร่วมกันแบบครอบครัวซึ่งเป็นส่วนสำคัญของเกมเลยทีเดียว จัดเป็นรูปแบบสังคมเกมออนไลน์ที่ไม่เคยมีมาก่อน เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงความสามัคคีในการต่อสู้ การพบปะคุยกับเพื่อน เปรียบเสมือนได้อยู่ในครอบครัวเดียวกัน อีกทั้งยังมีกิจกรรมอาบน้ำแร่ด้วย

สิ่งต่างๆ เหล่านี้สร้างขึ้นเพื่อให้เกมและผู้เล่นมีการเชื่อมโยงกันเสมือนได้ใช้ชีวิตจริงร่วมกัน อีกทั้งยังทำให้ผู้เล่นทุกคนเกิดความสนุกสนานเพลิดเพลินไปกับสังคมโซเชียลที่สามารถตอบสนองถึงความต้องการของผู้เล่นทุกคนได้อย่างน่าพึงพอใจเลยทีเดียว

การต่อสู้บนอากาศแบบมัลติเพลเยอร์ 3D  พร้อมกับการโบยบินอย่างอิสระ  เพื่อชมวิวทิวทัศน์ของเมืองลอยฟ้า

Sky Castle:คำสาบานรัก เป็นเกมการต่อสู้แนวแฟนตาซีที่เสมือนจริง ไม่ว่าจะเป็นการเล่นแบบคนเดียว คู่รักหรือแบบครอบครัว ก็สามารถเดินทางไปด้วยกันได้ อีกทั้งจะได้สัมผัสในมุมมองแบบ 360° ที่แสดงถึงความงามที่แท้จริงของเมืองเก้าทวีป เป็นเกมที่มีระบบการต่อสู้ แบบหมุนได้รอบทิศ 720 ° ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นหมดปัญหากับการต่อสู้ที่จำกัดขอบเขตอีกต่อไป เพราะในเกมเวอร์ชั่นก่อนๆ ก็จะมีแต่การสู้รบบนอากาศที่มีมักจะจำกัดขอบเขตในการบินและการใช้สกิลในการต่อสู้ อีกทั้งจะทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ลักษณะพิเศษต่างๆ รวมถึงสกิลที่มีความตระการตาในการบินอีกด้วย

ยกระดับความสวยงามของกราฟฟิก ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อ Sky Castle ที่สวยงาม

ด้วยการใช้เทคโนโลยีแบบใหม่ PBR (Physical Based Rendering) หรือ การแสดงผลทางกายภาพ Sky Castleคำสาบานรัก มีรายละเอียดการตกแต่งที่มีมากกว่าร้อยแบบ เช่นเครื่องหนัง, เกราะป้องกันตัว, การเย็บปักถักร้อยที่งดงามและอื่นๆ เพื่อให้ผู้เล่นแต่ละคนสามารถสวมใส่เครื่องแต่งกายที่สวยงามที่สุด! และเทคโนโลยีแสงสว่างแบบไดนามิกทั่วทั้งเกม เช่น 4 ฤดูกาล ที่มีการหมุนเวียนตลอด 24 ชั่วโมง เป็นต้น

จะทำให้รูปแบบแสงสว่างของเกมเปลี่ยนไปเสมือนเวลาจริงและมีความสมจริงมากขึ้น อีกทั้งยังมีการเลือกใช้ความคมชัด ภาพใสแบบพิเศษที่ช่วยให้สามารถมองเห็นพื้นผิวที่ใสได้ โดยทั่วไปแล้วในงานฉลองมักจะไม่ค่อยมีความรู้สึกแบบนี้มาก่อน แต่ในนี้จะมีตั้งแต่รุ่งเช้าถึงช่วงค่ำ จากฝนตกเปลื่ยนเป็นน้ำแข็ง ฝน และหิมะในที่สุด และจะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงความอบอุ่น ความดื่มด่ำในโลกจินตนาการ และทุกคู่รักจะได้สัมผัสกับฉากที่โรแมนติกที่สุดอีกด้วย

โลกแห่งจินตนาการที่สวยงามและสุดแสนโรแมนติก  พร้อมทั้งสามารถออกแบบตัวละครได้อย่างลงตัว มีการสร้างสังคมที่เสมือนจริงและเต็มเปี่ยมไปด้วยสานสัมพันธ์ความเป็นเพื่อน คู่รัก อีกทั้งยังมีอิสระในการต่อสู้บนท้องฟ้าอย่างหาที่ติไม่ได้อีกด้วยที่ Sky Castleคำสาบานรัก

รอคอยติดตาม Sky Castleคำสาบานรัก เพื่อที่จะนำพาคุณไปพบกับความรักบนเมืองท้องฟ้า! อย่าลืมติดตาม Facebook  Fanpage  เพื่อไม่ให้พลาดช่วงเวลาที่สำคัญของบุพเพสันนิวาสได้ที่  Facebook official: https://www.facebook.com/SkyCastleTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SerialWorld เกม serious RPG ประกาศเปิดตัวในแพลตฟอร์ม PC
Granblue Fantasy Versus: Rising ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ 23 พฤษภาคม
DAVE THE DIVER พร้อมปล่อยฟรี DLC Godzilla 23 พฤษภาคมนี้
จักรกลบุก! PUBG MOBILE อัปเดตเวอร์ชัน 3.2 ทะยานเข้าสู่การต่อสู้สุดมันส์ด้วยหุ่นจักรกล ‘Mecha Fusion’ และฟีเจอร์ใหม่เพียบ!
NIKKE ส่งอีเวนต์ใหม่ ‘D.ARK HERO’ ให้มันส์กัน เมื่อเกมเมอร์สาว ‘โทรนี่’ เพื่อนซี้อิเล็กก์เข้าร่วมสนามรบ!
Take-Two เผยเตรียมวางจำหน่าย Grand Theft Auto VI ช่วงปลายปี 2025