Luna X Online เปิดดันเจี้ยนใหม่ “Raid Boss” เผยโฉมบอสมังกรสุดโหด!

1,179 views
Share

        Luna X Online ตำนานเกมสุดแบ๊ว จาก PLAYPARK.COM  เปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Raid Boss” พร้อมเผยโฉมบอสมังกรสุดโหดให้บรรดาผู้เล่นชั้นเซียนได้เข้าไปลุยกันแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เงื่อนไขการลงดันเจี้ยน Raid Boss

            ทางเข้าสู่ดันเจี้ยนสามารถเข้าผ่านวาร์ปหุบผาชันที่เงียบสงบ (สถานที่ซ่อนตัวของปีศาจ) บริเวณ NPC ฮาฟฟรีแวน (ผู้จัดการท่าเรือ) จากนั้นหาพิกัดเครื่องสลายเวทย์ โดยดันเจี้ยนนี้จะเปิดให้เข้าทุกวันเวลา 20.00 น. และแบ่งดันเจี้ยนออกเป็น 2 ระดับ ได้แก่

  • ง่าย ( 71 – LV. 80)
  • ปานกลาง ( 81 – LV. 90)

เงื่อนไขในการสู้กับบอส

            หลังจากเข้าสู่แผนที่จะมีเวลาให้ต่อสู้กับบอสเพียง 30 นาทีเท่านั้น หากกำจัดบอสมังกรได้ในระยะเวลาที่กำหนดจะได้รับชิ้นส่วนบอส (แบบสุ่ม) ซึ่งใช้ในการสร้างอุปกรณ์เลเวลสูงในเกม ในกรณีที่ไม่สามารถกำจัดบอสมังกรได้ภายในระยะเวลาที่กำหนด แผนที่จะถูกปิดและผู้เล่นจะถูกส่งกลับไปยังหุบเขาดับสูญทันที! รวมถึงผู้เล่นที่หลุดในแผนที่ดังกล่าวด้วยเช่นกัน

เงื่อนไขเพิ่มเติม

            สำหรับผู้เล่นทั้งหมดที่อยู่ในดันเจี้ยน “Raid Boss” จะสามารถต่อสู้กันได้อย่างอิสระยกเว้นสมาชิกในปาร์ตี้เดียวกัน ในกรณีที่ผู้เล่นโดนฆ่าตายในแผนที่ จะสามารถฟื้นคืนชีพได้ในจุดปลอดภัยและไม่มีการหักค่าประสบการณ์ (EXP) แต่อย่างใด

สำหรับเหล่าเกมเมอร์สายแบ๊วสามารถสนุกสุดมันไปกับ “Raid Boss” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่) นอกจากนั้นแล้วยังมีอัพเดทเลเวลสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น LV.90 และเพิ่มสัตว์เลี้ยง 6 ดาว ใหม่เข้ามาด้วย รายละเอียดเพิ่มเติม (คลิกที่นี่) เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://luna.playpark.com/th-th หรือ  https://www.facebook.com/Playpark.LunaTH

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Cozy Caravan เปิดตัวในเวอร์ชั่น Early Access ในวันที่ 16 พฤษภาคม
Umbraclaw เผยตัวอย่าง Story ใหม่ล่าสุดของเกมพร้อมเพลงประกอบสุดไพเราะ
SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม