Rebellious Million Arthur เกมมือถือแนว MMORPG เปิดให้ลุยในจีนแล้ว

1,847 views
Share

ชื่อของ Rebellious Million Arthur นั้นในบ้านเราและตลาดเกมอินเตอร์น่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่อย่างไรก็ตามตัวเกมกลับไม่ได้รับความนิยมเท่าไหร่ โดยล่าสุด Square Enix เจ้าของซีรี่ส์นี้และผู้พัฒนา NetEase จากประเทศจีน ประกาศส่งเกมมือถือ Rebellious Million Arthur หรือที่รู้จักกันในชื่อ Han-Gyaku-Sei Million Arthur ลงให้เล่นกันในสโตร์ของประเทศจีนเรียบร้อยแล้ว

Rebellious Million Arthur เกมมือถือแนวอนิเมะ MMORPG ในเวอร์ชั่นจีนนี้เปิดให้ผู้เล่นได้เลือก 1 จากใน 6 ตัวละคร และมี 5 ช่องสล็อตให้ใส่การ์ดสกิลได้อีก 5 ใบ ซึ่งการ์ดทั้งหมดนั้นสามารถหาได้จากระบบสุ่มหรือกาชาในเกมนั่นเอง ใครชอบเกมแฟนตาซีหน่อยๆ ตัวละครสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นหรือรู้จักซีรี่ส์นี้อยู่แล้วก็ไปลองเล่นกันได้ แนะนำโหลดเวอร์ชั่นญี่ปุ่นจากในลิ้งค์นี้เอาก็ได้ครับ

นอกจากนี้ Square Enix ยังมีแผนจะทำอนิมะออกมาฉายทางทีวีพร้อมกับการพัฒนาภาคใหม่ Melodic Million Arthur ออกมาอีกด้วย ก็คงต้องตามดูกันต่อไป เชื่อว่ายังมีอีกหลายภาคออกมาให้เล่นกันแน่ๆ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dungeons of Hinterberg เปิดตัว 18 กรกฎาคมสำหรับพีซีและ Xbox
Ragnarok: Battle of the Original Heart ตำนานเวอร์ชั่นมือถืออีกแล้วเตรียมทดสอบในไต้หวัน
“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว