ติวเข้ม!! ทำการบ้านก่อนลุย “Monster Hunt” ส่วนเสริมล่าสุด Hearthstone

3,206 views
Share

หลายคนคงกำลังยุ้งอยู่กับการจัด Deck ในเมต้าใหม่ล่าสุดอย่าง The Witchwood ที่เป็นส่วนเสริมล่าสุดสำหรับ Hearthstone งานนี้ได้ทั้งการ์ดใหม่และรูปแบบการเล่นที่แปลกหูแปลกตาไปก็มาก แต่เท่านั้นถือว่ายังไม่พอเพราะทาง Blizzard  ได้เตรียมอัพเดทตัวเกมอีีกครั้งหลังจากที่แพทช์ที่แล้วเราได้สนุกไปกับ Dungeon Run ที่ทั้งหัวร้อนและสนุกไปด้วยกัน งานนี้จะกลับมาอีกครั้งโดยตั้งชื่อให้ดูเหมาะกับการไล่ล่ามากขึ้นคือ Monster Hunt ที่จะมาให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกันเพื่อล่าของรางวัลหลังการ์ดสุดเท่นั่นเอง

Monster Hunt!

เหล่านักล่ามอนสเตอร์จะต้องพบกับการต่อสู้แบบสุ่มทั้งหมดเจ็ดครั้งที่ยากขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะได้พบกับศัตรูคู่อาฆาต อุปสรรคสุดท้ายของเหล่านักล่าที่ขวางกั้นเส้นทางสู่ใจกลางอันมืดมิดของวิทช์วู้ด

เลือกเล่นระหว่างนักล่ามอนสเตอร์ทั้งสี่ที่ไม่เหมือนใคร

เทส เกรย์เมน เป็นโร้กชั้นสูงอุปกรณ์ครบมือที่ถนัดในการแกะรอยเพื่อติดตามศัตรูและใช้ความสามารถของศัตรูในการจัดการตัวศัตรูเอง ศัตรูคู่อาฆาตของเธอคือ กัปตันชิเวอร์ส กัปตันโจรสลัดวิญญาณที่คอยหลอกหลอนชายหาดของกิลเนส เตรียมใจให้พร้อม! กัปตันชิเวอร์สมีอาวุธติดมือตลอดเวลา เพราะพลังฮีโร่ของเขาคือ ปล้นสะดม ที่สามารถจั่วการ์ดอาวุธมาจากเด็คของเขาได้


แดเรียส โครวลีย์ เป็นวอริเออร์ดุร้ายผู้บัญชาการกองทัพ เขาชื่นชอบอาวุธหนักและการเอาชนะสิ่งมีชีวิตชั่วร้ายจากป่าด้วยการกระหน่ำยิง ศัตรูคู่อาฆาตของโครวลีย์คือ ลอร์ดก็อดเฟรย์ ลอร์ดแห่งป้อมชาโดว์แฟง สำหรับศัตรูอย่างโครวลีย์แล้ว ลอร์ดก็อดเฟรย์เลือกที่จะยิงก่อนถามทีหลังอย่างไม่ลังเล ปืนสั้นกระหน่ำยิง พลังฮีโร่ของเขาสร้างความเสียหายสองแต้มให้กับมินเนี่ยนหนึ่งตัวและมินเนี่ยนที่อยู่ติดกัน

 


 

ฮาวด์มาสเตอร์ ชอว์ และเหล่าหมาล่าเนื้อของเขาพร้อมที่จะออกดมกลิ่น ไล่ล่าเหยื่อ และกำจัดมอนสเตอร์ที่ทำให้ป่ากลายเป็นสถานที่ชั่วร้าย เหล่าหมาล่าเนื้อจะต้องใช้คมเขี้ยวและจมูกของพวกมันอย่างสุดความสามารถเมื่อต้องพบกับศัตรูคู่อาฆาตของชอว์ ซึ่งก็คือ กลินดา โครวสกิน ผู้นำลัทธิชั่วร้ายของฮากาธา กลินดาซ่อนตัวหลังสมุนผู้ซื่อสัตย์ของเธอด้วย ตัวตายตัวแทน พลังฮีโร่ของเธอ ซึ่งทำให้ตัวเธอคงกระพันตราบใดที่ยังมีมินเนี่ยนอยู่บนกระดาน


ไทม์-ทิงเกอร์ โทคิ เป็นโนมอัจฉริยะที่ชำนาญศาสตร์ต้องห้ามแห่งการควบคุมเวลา ศัตรูคู่อาฆาตของเธอคือ . . . ตัวเธอเอง! จากอนาคต! จากอนาคตเหรอ อินฟินิต โทคิ มุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ว่าโทคิในเวลาปัจจุบัน (?) นั้นฉลาดเกินไปจนอาจเป็นภัยได้ เธอจึงตัดสินใจย้อนเวลามาจัดการกับเธอเอง (???) โทคิตัวจริงมีเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น พลังฮีโร่ของอินฟินิต โทคิคือ เร่งเวลา ที่มอบมหาวายุพิโรธให้มินเนี่ยนฝ่ายเดียวกันหนึ่งตัว มินเนี่ยนผู้โชคร้ายที่ได้รับการเร่งเวลาจะเหนื่อยล้าและตายเมื่อจบเทิร์น พลังในการควบคุมเวลามีราคาแสนแพงเช่นนั้นแหละ


แม่มดแห่งพงไพร

เมื่อผู้เล่นสามารถปราบศัตรูคู่อาฆาตแต่ละตัวได้ ผู้เล่นก็ยิ่งเข้าใกล้การต่อสู้ครั้งสุดท้ายกับแม่มดฮากาธา ฮากาธาเป็นศัตรูที่น่าเกรงกลัว พลังชีวิต 100 แต้ม การ์ดเฉพาะตัวของเธอ (ที่รับประกันได้ว่าโกงเกินไป) และพลังฮีโร่ติดตัวที่เพิ่มการ์ดเวทมนตร์ชาแมนแบบสุ่มในมือเธอทุกครั้งที่เธอเล่นมินเนี่ยน ภัยครั้งนี้ยิ่งใหญ่เกินกว่าจะเอาชนะได้โดยลำพัง และเหล่าฮีโร่แห่งกิลเนสจะต้องผนึกกำลังร่วมกันเพื่อต่อสู้กับศัตรูตัวฉกาจเพื่อชิงเอาอนาคตของป่าวิทช์วู้ดและเมืองกิลเนสกลับคืนมา

ผู้เล่นจะเริ่มต้นการต่อสู้สุดทรหดด้วยฮาวด์มาสเตอร์ ชอว์ ที่มาพร้อมกับพลังฮีโร่ของเขาและความสามารถติดตัวทรงพลังได้ตามที่เลือก นักล่ามอนสเตอร์คนอื่นจะเป็นการ์ดฮีโร่อยู่ในมือคุณตอนเริ่มเกม พร้อมให้คุณเล่นในจังหวะที่เหมาะสม เมื่อคุณเล่นการ์ดใบใด นักล่ามอนสเตอร์คนนั้นก็จะลงสู่สนาม พร้อมกับเปลี่ยนพลังฮีโร่เป็นของตนและมอบโบนัสหลากหลายที่คุณสามารถเลือกเพื่อพลิกสถานการณ์ได้ รวมถึงความสามารถติดตัวเพิ่มเติม

มีแค่ฮีโร่ที่กล้าหาญและทรหดที่สุดเท่านั้นที่จะสามารถพิชิตความมืดมนในป่าวิทช์วู้ดได้ และผู้ที่พิชิตป่าแห่งนี้ได้สำเร็จจะได้รับรางวัลตอบแทนอย่างงาม นั่นคือ หลังการ์ด ล่ามอนสเตอร์

เหล่ามอนสเตอร์

Captain Shivers (กัปตันชิเวอร์ส)


Glinda Crowskin (กลินดา โครวสกิน)


Infinite Toki (อินฟินิต โทคิ)


Lord Godfrey (ลอร์ดก็อดเฟรย์)


หลังการ์ดรางวัล

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Hearthstone

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Beyblade X: XONE ได้มีการประกาศเตรียม Nintendo Switch และ PC
Umbraclaw เกมสุดคลาสสิกเปิดเผยตัวอย่าง Cast Showcase
The Casting of Frank Stone ปล่อยคลิปตัวอย่างใหม่พร้อมเผยภาพเพิ่มเติม
เปิดตัว DreadOut Remastered Collection เวอร์ชั่น PS5 และ Switch
Fabledom เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบน PS5, Xbox Series และ Switch ช่วง Q3 2024
Ubisoft ยืนยันชื่อภาคต่อไป Assassin’s Creed Shadows เตรียมลุยญี่ปุ่น