ทีมพัฒนาของ Icarus Mobile ยื่นหนังสือยกเลิกสัญญากับ Netmarble

1,738 views
Share

Netmarble ทีมพัฒนาและผู้ให้บริการเกมรายใหญ่ในมือถืออย่าง Lineage II: Revolution, Seven Knights และเกมล่าสุดที่เพิ่งเปิดให้เล่นไปหมาดๆ Harry Potter: Hogwarts Mystery ในการรายงาน financial report สำหรับ 1st quarter of 2018 (มกราคม – มีนาคม) ช่วงถามตอบนั้น ทาง Netmarble ได้ระบุว่าบริษัทพาร์ทเนอร์อย่าง Wemade ได้ยื่นจดหมายเพื่อขอยกเลิกสัยญาในการเปิดให้บริการของเกม Icarus Mobile ซึ่งเป็นเกมมือถือฟอร์มใหญ่แนว MMORPG ที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 4 ซึ่งกำลังจะเปิดให้บริการ

Netmarble อธิบายว่าในตอนนี้ทีมภายในกำลังอยู่ในขั้นตอนของการตรวจสอบคุณภาพของเกม Icarus Mobile เพื่อให้แน่ใจถึงประสิทธิภาพและความเถียรของตัวเกมก่อนที่จะเปิดให้บริการ ในขณะที่ทาง Wemade ได้ยื่นจดหมายยกเลิกสัญญามานั้น ทาง Netmarble เองเห็นว่าตัวเกมกำลังอยู่ในช่วงเตรียมความพร้อมสุดท้ายและได้ให้คำปรึกษาและช่วยพัฒนาไปพอสมควรจึงเป็นเรื่องยากที่จะยอบรับเรื่องนี้ได้ โดยทางฝั่งผู้บริการของทั้ง Netmarble และ Wemade จะมีการประชุมกันอีกครั้งในสัปดาห์นี้เพื่อหารือและตัดสินใจกัน

ก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัดเหมือนกันว่าเกิดปัญหาอะไรกันขึ้น หวังว่าทุกอย่างจะจบลงด้วยดีเพราะแฟนๆ เองก็รอเล่น Icarus Mobile กันอยู่เพียบ ทั้งในเกาหลีและ Global หากมีการอัพเดทยังไงจะมาแจ้งให้ทราบกันอีกครั้งครับ

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

V Rising เตรียมวางจำหน่ายให้ลุยบนเวอร์ชั่น PS5 มิถุนายนนี้
Prince of Persia The Lost Crown เปิดตัวอัปเดตฟรีครั้งที่สอง Boss Attack
Card-en-Ciel เกมสไตล์วางแผนการ์ดเกมจะเปิดตัว 24 ตุลาคม
Kingdom Hearts Series กำลังเดินหน้าเต็มระบบลุยบนร้านค้า Steam
The Glass Staircase เกมเอาชีวิตรอดสุดหลอนเตรียมลงคอนโซล 24 พฤษภาคมนี้
Puyo Puyo Puzzle Pop ปล่อยอัปเดตตัวที่สองบน Apple Arcade เรียบร้อยแล้ว