Muse Dash ที่ผสมเอาเกมแนว Music & Action กันได้อย่างลงตัว

4,587 views
Share

เอาเกมแนว Music Action สร้างน่ารักๆ มาฝากเพื่อนๆ กันวันนี้กับเกม Muse Dash ที่ต้องบอกเลยว่าเกมแนวนี้ไม่ค่อยจะมีให้เห็นกันซักเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าผู้พัฒนาอย่าง PeroPero Games ทำตัวเกมออกมาได้อย่างดีเยี่ยมเพราะผสมเอาเกมแนว Music ไปพร้อมๆ กับฉาก Action สุดลงตัว Muse Dash ได้รับการเปิดเผยเป็นครั้งแรกในปีพ. ศ. 2560 ในรูปแบบของ  Switch, PC (Steam) และ Mobile ในขณะนั้นต้องบอกว่าเรียกเสียงฮือฮ่าได้มากมายเลยทีเดียว  จนล่าสุดได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการเเล้วว่าตัวเกมมีกำหนดจะออกว่าจำหน่ายใน ไตรมาสที่ 3 ของปีพ. ศ. 2561 แต่ในส่วนของเวอร์ชั่นมือถือนั้นถูกปล่อยออกมาเเล้วในวันที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2561 ในระบบ  iOS เท่านั้น

โดยการเล่นเกม Muse Dash ก็ง่ายๆ ไม่ได้ซับซ้อนอะไร ถ้าคุณเป็นคนมีจังหวะอยู่ในหัวใจอยู่เเล้วฮ่าๆ เกมนี้เน้นจังหวะการกดำเพราะฉะนั้นเพื่อนๆ จะต้องมีสมาธิกับการเล่นเกมนี้พอสมควรโดยรูปแบบการเล่นดูได้จากวิดีโอตัวอย่าง ซึ่งตัวเกมก็จะมีความยากง่ายตามลำดับสำหรับใครทำกำลังมองหาเกมแนวนี้อยู่บอกได้เลยว่าตอบโจทแน่นอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“Honkai: Star Rail” เวอร์ชัน 2.2 จะเปิดให้บริการในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ สุดท้ายก็ต้องตื่นขึ้นจากฝันอันแสนหวาน มาร่วมผจญภัยกับบทสุดท้ายของ Penacony ไปด้วยกันเถอะ
เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้! การแข่งขัน Summoners War ระดับประเทศ “Thailand Grand Open Tournament 2024” ชิงรางวัลกว่า 100,000 บาท!
เปิดตัว The Smurfs: Dreams เตรียมวางจำหน่ายให้เล่นบนพีซีและคอนโซลภายในปี 2024
Granblue Fantasy: Relink อัปเดตตัวละครและเควสท์ใหม่ให้ลุยกันแล้ว
Guilty Gear: Strive ส่งนักสู้หน้าใหม่ Slayer ตัวละคร DLC พร้อมฉากต่อสู้ใหม่
Tekken 8 ปล่อยตัวละคร DLC ใหม่ในชื่อ Lidia Sobieska ช่วง Summer นี้