Ubisoft เตรียมพาล่องเรือสวมบทโจรสลัดไปกับ SKULL & BONES

1,878 views
Share

ในงาน E3 2018 ที่ผ่านมา ทาง Ubisoft ได้เปิดเผยรายละเอียด Hunting Grounds ที่เป็นคอนเทนต์แบบ PvPvE แบบใหม่สำหรับเกม Skull & Bones ซึ่งเป็นเกมยุทธนาวีออนไลน์ที่ดำเนินเรื่องราวอยู่ในมหาสมุทรอินเดียให้แฟนๆ ได้เห็นกัน โดย Skull & Bones จะวางจำหน่ายในปี 2019 บน PlayStation4, Xbox One และ Windows PC

สำหรับ Hunting Grounds จะนำผู้เล่น Skull & Bones เข้าไปสู่โลก PvPvE ที่ผู้เล่นจะสามารถล่องเรือเพียงลำพังหรือเข้าเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มโจรสลัดเพื่อปล้นชิงเส้นทางการค้าอันสุดมั่งคั่ง เผชิญหน้ากับศัตรูผู้ทรงพลัง ต่อกรกับคู่แข่งโจรสลัดสุดอำมหิต และเอาชีวิตรอดจากมหาสมุทรอันโหดร้ายให้ได้ ซึ่งคอนเทนต์ Hunting Grounds นี้จะเปิดให้เล่นพร้อมกับโหมดมัลติเพลเยอร์ที่ชื่อ Disputed Waters ที่ได้เปิดตัวก่อนหน้านี้ไปในงาน E3 ของปีที่แล้ว และรวมถึง Deadly Encounters ด้วย ในโหมด Disputed Waters ซึ่งเป็นโหมด PvP น้น ผู้เล่นจะได้ตั้งทีมตั้งแต่สองทีมไปจนถึงห้าทีมเพื่อต่อสู้แย่งชิงสมบัติ และจมกองเรือฝั่งตรงข้ามก่อนจะหลบหนีให้พ้นจากเงื้อมมือของเหล่านักล่าโจรสลัดที่ดุดัน

ตลอดการผจญภัย ผู้เล่นจะได้พบกับเรือรบที่เป็นเอกลักษณ์และสุดร้ายกาจซึ่งต่างก็ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับหน้าที่ในการรบ ผู้เล่นจะสามารถปรับแต่งเรือรบเหล่านี้ด้วยอาวุธใหม่และลูกเรือรายใหม่ทำให้มีอิสระในการเล่น นอกเหนือไปจากการใช้ยุทโธปกรณ์ให้เชี่ยวชาญแล้ว ผู้เล่นจะต้องเรียนรู้และใช้ประโยชน์จากกระแสลมเพื่อล่องเรือไปในทะเล รวมถึงการวางตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อทำลายเรือข้าศึก ยิ่งไปกว่านั้นใน Skull & Bones ยังมีระบบปรับแต่งตัวละครกัปตันของตน, หัวเรือ, ใบเรือ, หางเสือ, ตราประจำเรือ, สี และอื่นๆ อีกมากมายด้วย

หากใครสนใจอยากจะล่องเรือเป็นโจรสลัดก็สามารถเข้าไปลงทะเบียน Beta กันได้ที่ www.skullandbonesgame.com ได้เลย โดยการทดสอบจะมีขึ้นเร็วๆ นี้นั่นเอง

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SteamWorld Heist II เผยตัวอย่างเกมเพลย์ใหม่ของ Deep Dive
XDefiant เกมแนวยิงรูปแบบ Online กำหนดเปิดตัว 21 พฤษภาคมนี้
SteamWorld Heist II ส่งคลิปโชว์รายละเอียดเจาะลึกเกมเพลย์
Super Monkey Ball Banana Rumble พร้อมส่งตัวอย่างใหม่มาให้รับชม
Serum เปิดตัวในรูปแบบ Early Access ในวันที่ 23 พฤษภาคม
Realm of Ink เปิดตัวในช่วง Early Access สำหรับพีซีในวันที่ 17 พฤษภาคม